Sài Gòn trẻ ở mọi khía cạnh của cuộc sống từ con người, khí hậu đến nền ẩm thực nổi tiếng của mình. Văn hóa thức ăn đường phố không biết từ lúc nào đã trở thành biểu tượng của mảnh đất đáng sống này. Đèo nhau trên con xe máy, vòng quanh Sài Gòn, rồi bất giác ghé vào hàng quán lề đường nào đó, nhâm nhi món ăn nóng hổi trên tay. Đó sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của bạn. Hãy cùng hơn 30 điểm bán của Torki Food tại Sài Gòn, khám phá các món ăn hấp dẫn để thêm yêu thành phố mang tên Bác này nhé.

Món ăn đường phố từ lâu đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn
1. Ăn no đầy năng lượng với bánh mì ha1mburger
Dù được xếp vào hàng thức ăn nhanh, do chứa chất béo bão hòa cao nhưng không thể phủ nhận độ thơm ngon và sức hút khó cưỡng của hamburger – vị vua của những loại bánh mì kẹp. Ngoài các định kiến thường thấy về chúng, hamburger còn mang tới nhiều lợi ích ít được biết đến. Trung bình, một chiếc bánh mì hamburger cung cấp từ 450 đến 750 kcal, đáp ứng hơn 30% nhu cầu năng lượng trong ngày mà cơ thể cần.
Được làm từ đa dạng các nguyên liệu, hamburger có đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho mọi hoạt động của con người. Món ăn chứa tinh bột từ vỏ bánh, kích thích hoạt động sáng tạo của não, chứa nguồn đạm dồi dào từ thịt và trứng có nhiệm vụ nuôi các tế bào hồng cầu tạo máu. Ngoài ra, hamburger có thể được xem là bữa sáng lý tưởng cho mọi nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, từ người phải lao động nặng, cường độ làm việc cao, người tập thể hình đến phụ nữ có thai, đòi hỏi chế độ ăn đủ chất, đủ năng lượng.
Bánh mì hamburger có hương vị tương tự bánh mì Việt Nam, phù hợp nhiều đối tượng
Không những thế, hiện nay còn có nhiều biến tấu trong công thức bánh mì hamburger như nhân thịt làm bằng đậu phụ dành riêng cho người ăn chay, nhân gà dành cho người có nhu cầu ăn lành mạnh hơn hoặc mắc các bệnh lý về tim mạch, cholesterol cao. Ngoai ra còn được làm theo phiên bản nhỏ hơn dành cho trẻ em và trẻ vị thành niên.
2. Thay đổi khẩu vị cùng bánh mì Kebab Torki
Với Kebab Torki, chúng tôi cho rằng hương vị món ăn chính là sợi dây liên kết giữa thương hiệu và thực khách. Hương vị là yếu tố quyết định sự thành bại của một chuỗi kinh doanh thức ăn. Được làm ra với phương châm đó, bánh mì Kebab Torki tự tin có thể thuyết phục vị giác mọi thực khách bằng vỏ bánh tự làm, nhân thịt mới lạ và công thức nước sốt độc quyền của mình.
Bánh mì kebab – đứa con đầu đời mang đầy hy vọng của Kebab Torki
Vỏ bánh tam giác của Kebab Torki là nguyên liệu đặc trưng của thương hiệu với vỏ ngoài giòn thơm cùng kết cấu mềm xốp bên trong đồng nhất toàn chuỗi, đây là thành phần nền tảng giúp kebab của chúng tôi khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Kế tiếp là việc thay thế nhân thịt heo thay vì thịt cừu nguyên gốc làm cho sản phẩm gần gũi hơn với khẩu vị người Việt, giúp khách hàng dễ ăn, dễ cảm nhận. Cuối cùng, được cho là linh hồn của món bánh, nước sốt độc quyền tại Kebab Torki có vị đậm đà, mặn ngọt đặc trưng, kích thích cảm giác thèm ăn.
Một cửa hàng Kebab Torki với tông màu đỏ đặc trưng của thương hiệu
3. Đồng hành cùng Torki Food, lan tỏa món ăn chất lượng khắp Sài Gòn
Bằng hệ thống chuẩn hóa và quy trình bài bản, Torki cam kết giảm chi phí vận hành đến mức tối đa, từ đó hạ thấp vốn đầu tư cho đối tác. Đồng thời, bạn sẽ được Torki Food tư vấn hỗ trợ bằng những trải nghiệm thực tế trên đấu trường, chia sẻ để cùng nhau phát triển, cùng nhau đi lên, cùng nhau tăng trưởng.
Cùng Torki bạn sẽ có lộ trình kinh doanh ít bất trắc nhất. Cam kết sự hoàn thiện từ hình ảnh, truyền thông đến mô hình và các bí quyết bán hàng. Song song đó, bạn sẽ còn nhận được những giá trị cộng dồn. Bởi Torki Food nhượng quyền mô hình chứ không chỉ nhượng quyền món ăn. Vì thế khi đồng ý hợp tác cùng chúng tôi, đối tác sẽ có được những lợi ích vô hình mà không phải đơn vị nhượng quyền nào cũng có thể mang lại.
Lượng người mua đông đảo xếp thành hàng trước một điểm bán của Torki Food
Torki Food là thương hiệu kinh doanh nhượng quyền uy tín, chuyên nghiệp, với tầm nhìn hướng tới giá trị lâu dài, vững bền ở sự hài lòng của thực khách. Trong đó, thứ chúng tôi tìm kiếm không chỉ là lợi nhuận trước mắt mà còn là niềm tin, sự trung thành từ khách hàng. Không chỉ tập trung tăng trưởng doanh số với những sản phẩm hiện có mà còn luôn nghiên cứu, phân tích điều chỉnh hệ thống, không ngừng đáp ứng kỳ vọng của thị trường.
Tin hữu ích: