Câu chuyện thương hiệu - Torki Food

Hành trình khởi nghiệp

Hành trình khởi nghiệp
Năm 2013, trong một dịp tình cờ, anh Lê Quốc Thạch (người sáng lập thương hiệu Torki sau này) đã nảy ra ý tưởng táo bạo là kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.
Vậy tại sao là bánh mì mà không phải món ăn nào khác?
“Vì phải là một món ăn nào đó gần gũi với người Việt, ai cũng có thể ăn được, và ăn nhiều ngày, giá cả bình dân, đó chính là bánh mì”, anh Thạch chia sẻ.
Nhưng khởi đầu nào cũng lắm gian nan và con đường khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với chàng thanh niên trẻ chỉ có trong tay số vốn ít ỏi. Sau chuỗi ngày chinh chiến đơn thương độc mã và nhận về không ít thất bại, anh đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý giá và lấy đó làm động lực để tiếp tục nung nấu tinh thần, thổi bùng khát vọng khởi nghiệp một lần nữa với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Torki Kebab.
Với chất lượng được chăm chút tỉ mỉ, quy trình bài bản, cộng với sự năng động, sáng tạo và khả năng đón đầu xu hướng thị trường đến từ đội ngũ sáng lập, mô hình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng, nhanh chóng phủ rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Hiện nay, số cửa hàng đã vượt qua con số 300 và có mặt tại 42 tỉnh thành Việt Nam.
Từ những thành công bước đầu, anh quyết định tiếp tục mở rộng thị trường với đa dạng sản phẩm và tái định vị thương hiệu với cái tên Torki Food nhằm đáp ứng thị hiếu người dùng trong thời gian tới cũng như có cơ hội đồng hành, tiếp sức cho nhiều bạn trẻ có khát vọng khởi nghiệp.

Torki Food: “Ăn là ngon, nghĩ là thèm!”

Kế thừa từ mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Torki Kebab, Torki Food là bước phát triển mang tính đột phá với một diện mạo hoàn toàn mới. Từ Kebab Torki (chuỗi cửa hàng bánh mì kebab) với logo chữ trắng nền cam, nay đã trở thành Torki Food (chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh) với sắc xanh chủ đạo.
Đây là màu sắc thể hiện sự trưởng thành và vững chắc, trong đó, sắc cam được thu hẹp lại và đặt vào vị trí trung tâm, cho thấy giá trị cốt lõi là tính năng động, nhiệt huyết vẫn sục sôi bên trong trái tim của người trẻ – những người sáng lập và phát triển Torki Food.
Bên cạnh những thông điệp đặc biệt muốn gửi gắm qua logo, Torki Food còn đưa ra khẩu hiệu “ăn là ngon, nghĩ là thèm”, như lời cam kết về uy tín, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Hệ thống kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Torki Food – Cơ hội khởi nghiệp đầy tiềm năng cho người trẻ nhiệt huyết!

Phương châm hoạt động

  • Luôn chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất, công thức đặc trưng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nơi khách hàng.
  • Torki Food là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và giá cả hợp lý.
  • Tập trung vào chất lượng, dịch vụ, quy trình bài bản cho sự phát triển bền vững, đặc biệt là các đối tác kinh doanh nhượng quyền.

Giá trị cốt lõi

Tận tâm với từng khách hàng
Uy tín với từng đối tác kinh doanh
Không ngừng cải tiến để mang lại giá trị hàng đầu
Linh hoạt – Sáng tạo – Hội nhập xu hướng thị trường

Tầm nhìn

Từ những thế mạnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng sự năng động, nhiệt huyết, Torki Food phấn đấu trở thành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh hàng đầu Việt Nam và khu vực ASEAN.

Sứ mệnh

Cung cấp hệ giá trị vượt lên trên một bữa ăn ngon đơn thuần cho từng thực khách, đồng thời mang đến giải pháp khởi nghiệp thành công cho thế hệ trẻ với mô hình hiệu quả và chi phí đầu tư thấp.