Câu chuyện thương hiệu - Torki Food

Hành trình khởi nghiệp

Hành trình khởi nghiệp
Năm 2013, trong một dịp tình cờ, anh Lê Quốc Thạch (người sáng lập thương hiệu Torki sau này) đã nảy ra ý tưởng táo bạo là kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.
Vậy tại sao là bánh mì mà không phải món ăn nào khác?
“Vì phải là một món ăn nào đó gần gũi với người Việt, ai cũng có thể ăn được, và ăn nhiều ngày, giá cả bình dân, đó chính là bánh mì”, anh Thạch chia sẻ.
Nhưng khởi đầu nào cũng lắm gian nan và con đường khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với chàng thanh niên trẻ chỉ có trong tay số vốn ít ỏi. Sau chuỗi ngày chinh chiến đơn thương độc mã và nhận về không ít thất bại, anh đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý giá và lấy đó làm động lực để tiếp tục nung nấu tinh thần, thổi bùng khát vọng khởi nghiệp một lần nữa với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Torki Kebab.
Với chất lượng được chăm chút tỉ mỉ, quy trình bài bản, cộng với sự năng động, sáng tạo và khả năng đón đầu xu hướng thị trường đến từ đội ngũ sáng lập, mô hình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng, nhanh chóng phủ rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Hiện nay, số cửa hàng đã vượt qua con số 300 và có mặt tại 42 tỉnh thành Việt Nam.
Từ những thành công bước đầu, anh quyết định tiếp tục mở rộng thị trường với đa dạng sản phẩm và tái định vị thương hiệu với cái tên Torki Food nhằm đáp ứng thị hiếu người dùng trong thời gian tới cũng như có cơ hội đồng hành, tiếp sức cho nhiều bạn trẻ có khát vọng khởi nghiệp.

Torki Food: “Ăn là ngon, nghĩ là thèm!”

Kế thừa từ mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Torki Kebab, Torki Food là bước phát triển mang tính đột phá với một diện mạo hoàn toàn mới. Từ Kebab Torki (chuỗi cửa hàng bánh mì kebab) với logo chữ trắng nền cam, nay đã trở thành Torki Food (chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh) với sắc xanh chủ đạo.
Đây là màu sắc thể hiện sự trưởng thành và vững chắc, trong đó, sắc cam được thu hẹp lại và đặt vào vị trí trung tâm, cho thấy giá trị cốt lõi là tính năng động, nhiệt huyết vẫn sục sôi bên trong trái tim của người trẻ – những người sáng lập và phát triển Torki Food.
Bên cạnh những thông điệp đặc biệt muốn gửi gắm qua logo, Torki Food còn đưa ra khẩu hiệu “ăn là ngon, nghĩ là thèm”, như lời cam kết về uy tín, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Hệ thống kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Torki Food – Cơ hội khởi nghiệp đầy tiềm năng cho người trẻ nhiệt huyết!

Phương châm hoạt động

  • Luôn chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất, công thức đặc trưng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nơi khách hàng.
  • Torki Food là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và giá cả hợp lý.
  • Tập trung vào chất lượng, dịch vụ, quy trình bài bản cho sự phát triển bền vững, đặc biệt là các đối tác kinh doanh nhượng quyền.

Giá trị cốt lõi

Tận tâm với từng khách hàng
Uy tín với từng đối tác kinh doanh
Không ngừng cải tiến để mang lại giá trị hàng đầu
Linh hoạt – Sáng tạo – Hội nhập xu hướng thị trường

Tầm nhìn

Từ những thế mạnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng sự năng động, nhiệt huyết, Torki Food phấn đấu trở thành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh hàng đầu Việt Nam và khu vực ASEAN.

Sứ mệnh

Cung cấp hệ giá trị vượt trên lên một bữa ăn ngon đơn thuần cho từng thực khách, đồng thời mang đến giải pháp khởi nghiệp thành công cho thế hệ trẻ với mô hình hiệu quả và chi phí đầu tư thấp.

Hợp tác để cùng thành công
Đồng hành để cùng phát triển!

Lê Quốc Thạch
CEO, Co-founder
Torki Food

Huỳnh Thị Kiều Hạnh
Co-founder
Torki Food

Torki Food
Mái nhà chung cho những người trẻ tài năng

“Chiến lược phát triển công ty của tôi không phải tìm kiếm hay xây dựng một sản phẩm mà thứ tôi tìm là một cá nhân xuất sắc, tức là những con người có yếu tố tiềm năng phát triển chỉ cần được cho cơ hội. Tôi đề cao những cá nhân tạo ra giá trị để đồng hành Torki Food. Tôi cũng sẵn sàng chia số cổ phần nhất định trong công ty để họ có động lực và đồng hành cùng tôi xây dựng thương hiệu. Ngược lại họ tin tưởng vào tầm nhìn của tôi”, CEO Lê Quốc Thạch chia sẻ.
Ở Torki Food, điều đáng tự hào nhất không phải là việc kiếm được bao nhiêu doanh thu mà là cơ hội gặp gỡ, đồng hành, tiếp sức cho nhiều bạn trẻ tài năng khác, mời họ vào dự án của Torki. Nếu bạn có ý tưởng khởi nghiệp nhưng còn lo ngại về vốn hay mô hình kinh doanh, hãy gia nhập với ngôi nhà khởi nghiệp mang tên Torki Food để chúng ta cùng nhau tạo ra sản phẩm với nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng.
Hiện nay, mái nhà Torki Food đã quy tụ nhiều tài năng trẻ, hết mình với đam mê, cùng chung định hướng phát triển. Minh chứng là đã có hơn 450 cửa hàng hoàn thành và kinh doanh thành công, trải dài trên 42 tỉnh thành tại Việt Nam và con số này hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong thời gian tới.

Thông tin nhượng quyền

Lời mời hợp tác từ Torki Food

“Kính gửi các nhà đầu tư, các doanh nghiệp và các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp !
Tự hào là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng bánh mì kebab tại thị trường Việt Nam, Torki Food mong muốn tạo ra cơ hội để cùng chia sẻ giá trị thương hiệu và mang đến một mô hình kinh doanh hiệu quả dành cho quý đối tác – bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu.

CEO Lê Quốc Thạch vinh dự gặp gỡ và trình bày mô hình hoạt động nhượng quyền Thương Hiệu Kebab Torki với Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc và các Bộ Trưởng 22/02/2018 tại KCNC Hoà Lạc

1. Giải thích về kinh doanh nhượng quyền
Kinh doanh nhượng quyền có thể hiểu đơn giản là hình thức một doanh nghiệp trao cho một cá nhân, tổ chức hay một doanh nghiệp khác quyền sử dụng thương hiệu và phương thức hoạt động kinh doanh của mình. Khi đó, bên được nhượng quyền sẽ tiến hành thanh toán phí nhượng quyền định kỳ định kỳ cho bên nhượng quyền.

2. Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu nhượng quyền
Torki Food được ra đời từ năm 2013 với hình thức kinh doanh thức ăn nhanh – cụ thể là bánh mì kebab và các món ăn kèm. Nhận thấy đây là một mô hình có thể phát triển rộng rãi nên Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Torki đã xây dựng và phát triển chính sách nhượng quyền thương hiệu để nhanh chóng lan tỏa Torki Food đến hàng triệu người tiêu dùng. Hợp tác với chúng tôi không những mang đến cho bạn thu nhập tốt mà còn mang lại nhiều cơ hội và trải nghiệm, từ đó làm bước đệm cho sự phát triển trong tương lai.

3. Giải thích một số thuật ngữ liên quan
Đơn vị nhượng quyền: là đơn vị trao quyền sử dụng thương hiệu và phương thức hoạt động kinh doanh cho đơn vị nhận nhượng quyền. Trong trường hợp này đơn vị nhượng quyền là Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Torki.
Đơn vị nhận nhượng quyền: là đơn vị tiếp nhận các quyền sở hữu thương hiệu, phương thức hoạt động kinh doanh sau khi hoàn thành các thủ và thanh toán phí nhượng quyền cho đơn vị nhượng quyền.
Phí nhượng quyền: là chi phí mà bên nhận nhượng quyền phải chi trả định kỳ cho bên nhượng quyền.
Initial fee: là những chi phí ban đầu sử dụng cho mục đích chuẩn bị, trợ giúp kinh doanh. Khoản này sẽ phụ thuộc vào quy mô, độ phức tạp khi chuyển giao công nghệ, phạm vi hoạt động của gói sản phẩm chuyển giao.
Loyalty fee: là chi phí cố định mà bên nhận nhượng quyền phải trả cho bên nhượng quyền, để duy trì sử dụng thương hiệu và các quyền lợi đi kèm khác (nếu có) do Torki Food chịu trách nhiệm cung cấp.

4. Những cam kết từ Torki Food
Với Torki Food bạn không phải tốn thời gian và lo lắng về việc phát triển thương hiệu, bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay trên nền tảng thương hiệu đã có sẵn lượng khách ổn định và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Với phương châm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn kiểm tra chặt chẽ trong từng khâu trong quy trình sản xuất và chế biến để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.
Luôn sẵn sàng hỗ trợ đối tác nhượng quyền ở tất cả mọi mặt, từ giải pháp bán hàng đến giải pháp quảng cáo, truyền thông, nhằm cùng nhau triển bền vững.
Chỉ mất từ 15 – 20 ngày để hoàn thiện cửa hàng và đi vào hoạt động chính thức.
Thời gian hoàn vốn cực ngắn, từ 2 – 4 tháng, tuỳ thuộc vào vị trí và chi phí mặt bằng.
Lợi nhuận ròng bình quân khoảng 15 – 30 triệu/cửa hàng/tháng. Rủi ro đầu tư cực thấp.
Các cửa hàng Torki Food trong hệ thống sẽ KHÔNG cạnh tranh với nhau.
Toàn hệ thống sử dụng gia vị ướp thịt chuẩn Torki, đảm bảo sự đồng bộ và mang lại lợi ích lâu dài cho thương hiệu.

5. Những yêu cầu cơ bản từ Torki Food đối với các đối tác nhượng quyền
Vị trí mặt bằng
Ưu tiên lựa chọn những nơi có nhu cầu ăn uống cao, đông đúc dân cư như trường học, bệnh viện, khu công nghiệp hoặc siêu thị, trung tâm thương mại. Hai cửa hàng Torki Food gần nhất phải cách nhau tối thiểu 1,5km. Đội ngũ hỗ trợ nhượng quyền của Torki Food có thể tư vấn bạn trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh.
Diện tích tối thiểu
Với mỗi địa điểm kinh doanh, chúng tôi yêu cầu diện tích tối thiểu là 5m². Đối với mặt bằng vỉa hè, Torki Food ưu tiên những mặt bằng có chiều ngang vỉa hè càng rộng càng tốt và nằm tại các tuyến đường có lưu lượng lưu thông đông.
Đối tác nhượng quyền có khả năng quản lý
Đảm bảo tiềm lực tài chính
Hiểu biết về hình thức kinh doanh và có khả năng đầu tư về thời gian để phát triển cửa hàng.
Bạn muốn đứng dưới ngọn cờ thành công? Hãy hợp tác cùng chúng tôi!
Liên hệ ngay 0937 038 598 để được tư vấn thêm nhé!

Hướng dẫn đăng ký nhượng quyền thương hiệu Torki Food

Trước khi tham gia đăng ký nhượng quyền thương hiệu Torki Food, bạn/doanh nghiệp/nhà đầu tư nên tìm hiểu đầy đủ các thông tin nhượng quyền của chúng tôi TẠI ĐÂY.

01. ĐĂNG KÝ
TRỰC TIẾP THÔNG QUA
ĐIỆN THOẠI

Quý đối tác đăng ký bằng cách gọi trực tiếp vào số hotline 0937.038.598 để nhận được sự vấn và hỗ trợ từ đội ngũ của chúng tôi.

02. ĐĂNG KÝ
ONLINE

Ở mục Menu Nhượng quyền của website torkifood.com quý đối tác quét mã QR kênh OA ZALO, bấm “quan tâm” sau đó làm theo hướng dẫn.
Bảng thông tin hiện ra bạn vui lòng nhập thông tin theo hướng dẫn. Sau đó quý khách nhấn nút GỬI.

03. ĐĂNG KÝ
BẰNG CÁCH GỬI THÔNG TIN
TRỰC TIẾP

Để đăng ký nhượng quyền theo cách này, bạn vui lòng điền thông tin theo biểu mẫu TẠI ĐÂY

Sau khi nhận được thông tin đầy đủ từ quý đối tác, nhân viên của TorkiFood.vn sẽ liên hệ để trao đổi trực tiếp và tiến hành quy trình nhượng quyền. Dự kiến sẽ kéo dài từ 7 đến 15 ngày làm việc.

Đăng ký nhượng quyền

Chinh phục khát vọng khởi nghiệp cùng Torki Food.

Dùng ứng dụng Zalo để quét mã QR bên cạnh kết nối với nhân viên tư vấn để nhận lại tài liệu về chính sách và quy trình nhượng quyền của Torki Food cũng như những thủ thuật và kinh nghiệm giúp bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Tư vấn Miền Nam
CEO Lê Quốc Thạch ( Facebook )

Trụ sở chính:

120/5 Lê Văn Qưới, Phường Bình Hưng Hòa A,
Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
Mã số thuế : 0314199883
Email : franchise@kebabtorki.com