Nhượng quyền Torki Food – giải pháp kinh doanh mùa dịch hiệu quả

Kinh doanh trong đại dịch chưa bao giờ là điều dễ dàng, vậy tại sao không đồng hành cùng chúng tôi? Torki Food - lời giải cho bài toán kinh doanh của bạn.

Đại dịch COVID-19 xuất hiện trong những năm gần đây vừa đem tới những thách thức to lớn, vừa dẫn ra những cơ hội đổi mới cho người biết nắm bắt thời thế. Dịch COVID-19 bùng nổ kéo theo bi kịch cho hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam, tính đến quý 1/2021, cả nước có hơn 40.300 doanh nghiệp ngừng kinh doanh có thời hạn, chờ làm thủ tục giải thể và chính thức giải thể. Vậy, đâu là giải pháp kinh doanh mùa dịch khôn ngoan? Torki Food – một thương hiệu nhượng quyền uy tín hứa hẹn sẽ là hướng đi đầy tiềm năng cho bạn. 

Bài viết liên quan:

torki-food-voi-loat-san-pham-gia-tri-se-la-lua-chon-sang-suot-cho-ban
Torki Food với loạt sản phẩm giá trị sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn

1. Hiện trạng kinh doanh đồ ăn trong mùa dịch

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh bất ổn làm trì trệ nền kinh tế là bài toán nan giải của hầu hết các nhà đầu tư. Ước tính mỗi ngày có hơn 448 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, phần lớn là các doanh nghiệp non trẻ, quy mô còn nhỏ hẹp, dễ bị tác động, tổn thương bởi làn sóng càn quét của đại dịch. Vậy đâu là hướng đi cho những bạn trẻ có nguồn lực khiêm tốn, còn thiếu thốn kinh nghiệm và kỹ năng trên thương trường hiện nay? Câu trả lời sẽ được tiết lộ ngay sau đây. 

Đa phần để thành lập một công ty riêng, đặc biệt là kinh doanh ẩm thực, bạn phải mất nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu, từ hình ảnh, mô hình tổ chức quản lý đến các bí quyết chế biến món ăn đặc trưng. Nhất là với hiện trạng mùa dịch, sự tăng trưởng tại các điểm bán hẩm hiu, chậm hồi phục. Nhưng đối với chuỗi kinh doanh nhượng quyền Torki Food, bạn không phải hao tâm tổn trí vào những giai đoạn khó khăn đó, nhất là giữa dịch bệnh phức tạp hiện nay. 

thuong-hieu-torki-food-khong-de-ai-bi-bo-lai-phia-sau
Thương hiệu Torki Food, không để ai bị bỏ lại phía sau 

Với nền tảng vững chắc và phương châm “không đem con bỏ chợ”, Torki Food luôn cam kết hỗ trợ đối tác ở mọi mặt và xuyên suốt thời kỳ còn hiệu lực hợp đồng. Mỗi điểm bán nhượng quyền là một đứa con tinh thần, là bộ mặt của thương hiệu. Torki Food tuyệt đối không chỉ chăm chăm vào thu lời mà đánh mất uy tín, niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng. 

Trên quan điểm giúp đối tác chính là tự giúp mình, đơn vị luôn đồng hành, hỗ trợ các đối tác đăng ký. Từ việc phân phối nguyên liệu chuẩn vệ sinh, thực nghiệm quy trình đến đào tạo tay nghề đội ngũ, tạo ra thành phẩm phục vụ người tiêu dùng, Torki Food đều dõi theo bạn, tương trợ lẫn nhau với tiêu chí win – win, đôi bên cùng có lợi. 

Nhượng quyền cùng chuỗi mô hình Torki Food giúp bạn đốt cháy giai đoạn, bỏ qua những khó khăn bước đầu khi hình thành và tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, những thiếu sót về tổ chức, điều hành và quản lý trong bộ máy. Đặc biệt, khả năng đứng vững trên thương trường giữa tác động dồn dập của dịch COVID-19 đối với các nhà đầu tư non trẻ là điều khó xảy ra, khi tiềm lực kinh tế chưa đủ mạnh, quy mô chưa đủ lớn, dễ tổn thương bởi ngoại tác. 

cua-hang-nhuong-quyen-trong-chuoi-torki-food-nhan-duoc-su-uu-ai-cua-thuc-khach
Cửa hàng nhượng quyền trong chuỗi Torki Food nhận được sự ưu ái của thực khách

2. Tại sao nhượng quyền Torki Food là hướng đi đây tiềm năng?

Torki Food là hướng đi đầy tiềm năng cho chính bạn, nhất là trong bối cảnh hiện nay, bởi chúng tôi luôn có cách thích ứng theo môi trường, chủ động thay đổi phương thức kinh doanh theo thời thế. Khởi đầu bằng việc cho ra đời sản phẩm kebab dưới tên Kebab Torki. Với thành công ngoài mong đợi và nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của thực khách, đơn vị quyết định đổi tên thành Torki Food. Nâng cấp hình ảnh bằng hàng loạt sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhưng khá được việc như gà rán, hamburger…, thương hiệu một lần nữa thành công khi tạo thêm được lợi nhuận, gia tăng doanh số bán. 

kebab-mon-an-lam-nen-thuong-hieu-cua-torki-food
Kebab – món ăn làm nên thương hiệu của Torki Food

Ngoài ra, cộng tác với một chuyên gia nhượng quyền đồng nghĩa với việc bạn không cần phải lo về những nền tảng ban đầu. Không tốn quá nhiều vốn cho mặt bằng, chi phí vận hành, không cần quảng bá xây dựng hình ảnh, tất cả đều đã được Torki Food hỗ trợ từ A – Z. Đặc biệt công ty hướng đến hai dạng đối tượng chính là người đã đi làm muốn tự kinh doanh và người trẻ khởi nghiệp. Công ty còn có các phương án hỗ trợ các bạn trẻ mới ra trường như hạ giá vốn, cho phép trả góp khi đăng ký nhượng quyền. 

Dẫn lời anh Thạch – người sáng lập thương hiệu Torki Food, “Làm việc với những bạn trẻ tâm huyết, tôi có thể không thu được lợi nhuận nhiều từ đầu, nhưng họ sẽ là những người bạn đồng hành vững chắc để cùng Kebab Torki phát triển, vươn xa hơn, đến với nhiều người tiêu dùng hơn”. Torki Food mong được lan tỏa mô hình của mình đến nhiều các nhà đầu tư, các doanh nghiệp và các nhà khởi nghiệp trẻ có đam mê, ý chí hơn nữa. 

giai-phap-kinh-doanh-mua-dich-an-toan-cung-torki-food
Giải pháp kinh doanh mùa dịch an toàn cùng Torki Food 

Chúng tôi luôn muốn là giải pháp kinh doanh của bạn, đem đến những giá trị bền vững, những bước đệm chắc chắn, giúp thị trường nhượng quyền bánh mì phục hồi và tăng trưởng trong bối cảnh bất ổn của dịch bệnh hiện nay. Hãy để Torki Food đồng hành cùng bạn, dẫn lối bạn đến cánh cửa thành công. 

Đến với Torki Food, đến với tương lai.

Share on twitter
Share on linkedin

More Insights