Nhượng quyền thương hiệu: Xu hướng kinh doanh nở rộ giữa đại dịch

Lựa chọn đối tác nhượng quyền uy tín chưa bao giờ đơn giản. Hợp tác với Torki Food để mở chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu 2021.

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu đã bùng nổ trong những năm trở lại đây đây tại Việt Nam. Với ưu điểm giúp tiết kiệm ngân sách và thời gian bằng cách mua các gói nhượng quyền có uy tín. 

Hầu hết các nhà khởi nghiệp trẻ đã sẵn sàng tham gia cuộc đua trên “đường chạy” kinh doanh nhượng quyền. Mong muốn có thể đạt tỷ lệ thành công tối đa và một chuỗi cửa hàng đã có tên tuổi trên thị trường.

Đừng lo lắng khi chúng tôi đã ở đây cùng bạn. Hãy cùng tìm hiểu về trào lưu khởi nghiệp khi tham gia nhượng quyền trong bài viết dưới đây.

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu 1

Các chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu kinh doanh ăn uống đang diễn ra sôi động ở thị trường Việt Nam

 

1. Bước khởi nghiệp thông minh

Trần Đăng Tuấn (27 tuổi, Biên Hòa) xuất thân là một kỹ sư thiết kế cơ khí với nhiều kinh nghiệm trong nghề. Tuy nhiên, bắt nguồn từ cái nôi kinh doanh của gia đình, cộng thêm với niềm đam mê ấp ủ khởi nghiệp từ bé, anh đã “bẻ lái” khi đưa ra quyết định bắt đầu kinh doanh.

Anh đã khôn khéo và nắm bắt cơ hội bằng cách trở thành đối tác nhượng quyền của Bò Lế Rồ – một chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu thịt bò đã có chỗ đứng trên thị trường, trải dọc khắp nhiều tỉnh và thành phố ở Việt Nam.

Chỉ với vài trăm triệu đồng, sự liều lĩnh và quyết đoán của Tuấn đã giúp anh trở thành một trong những người trẻ đầu tiên trở thành đối tác nhượng quyền của Bò Lế Rồ khi ngân sách đầu tư rất bé.

Sục sôi “máu” kinh doanh trong mình và mong muốn tìm kiếm một chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu đã có sẵn tệp khách hàng cùng với lượng khách hàng trung thành với thương hiệu, Bò Lế Rồ là sự lựa chọn khôn ngoan và sáng suốt với Tuấn.

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu 2

Khởi nghiệp bằng cách trở thành đối tác nhượng quyền của Torki Food

 

Xem thêm: 3 lưu ý quan trọng khi nhượng quyền bánh mì Kebab Torki

2. Thương hiệu có bản sắc, mô hình nhượng quyền thành công 

Liệu bạn có lo lắng khi điều hành chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu kebab?

Torki Food là 1 trong những công ty nhượng quyền hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với thành công “rực rỡ” trên dưới 300 chuỗi cửa hàng bánh mì kebab, Torki Food luôn dẫn đầu xu hướng thị trường nhượng quyền với bản sắc riêng. 

Hòa quyện cùng với nước sốt đặc trưng được cung cấp cho tất cả các cửa hàng nhượng quyền Kebab Torki. Các thành phần quan trọng nhất tạo nên chiếc bánh mì kebab Torki bao gồm bánh mì tam giác, thịt nướng kebab.

Torki Food đã thành công trong việc cải tiến liên tục và cho ra mắt các sản phẩm Torki kebab mới nhằm tạo sự đa dạng cho khách hàng. Đầu tiên là không ngừng nghiên cứu và đưa ra cách chế biến kebab mới sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Sau đó, công ty sẽ phân phối cho toàn bộ hệ thống trên cả nước, với mục đích chính là có thể cung cấp những sản phẩm mới cho khách hàng của Torki kebab.

Bạn đừng lo lắng vì trước khi mở một điểm bán hàng mới, bao giờ Torki Food cũng ưu tiên chú trọng đến việc đảm bảo quy trình nhượng quyền chặt chẽ, nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ của mỗi cửa hàng cũng như đáp ứng thị hiếu của thực khách.

Torki Food luôn hết mình trong việc hỗ trợ đối tác phát triển kinh doanh từ tư vấn trang web, cung cấp thiết bị và công cụ cho đến nguyên liệu thô để đào tạo nhân viên và trang trí thiết lập cửa hàng.

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu 3

Hương vị bánh mì Kebab Torki thơm ngon

3. Tình hình nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam hiện nay 

 

Hiện tại, ở các nước phát triển như Mỹ, Úc,… bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các cửa hàng theo mô hình nhượng quyền thương hiệu trên đường phố. Đối với thị trường Việt Nam, nhượng quyền vẫn còn khá non trẻ. Do đó, luật về nhượng quyền thương mại, cách thức mà công ty tư vấn cũng như hỗ trợ kinh doanh nhượng quyền vẫn còn khá đơn giản.

Tuy nhiên, theo xu hướng phát triển toàn cầu, nhượng quyền thương hiệu của Việt Nam dự đoán sẽ nở rộ và đang trên đà phát triển mạnh mẽ hơn. 

Kể từ ngay bây giờ, nếu bạn có ý định nhượng quyền kinh doanh hoặc xây dựng thương hiệu theo hướng nhượng quyền thương mại, bạn cũng cần xây dựng nền tảng vững chắc trong hệ thống quản lý, tiềm năng kinh tế, sức mạnh thương hiệu,… Nhượng quyền không phải là một mô hình kinh doanh ngắn hạn, nó là một khoản đầu tư dài hạn và sẽ trở thành xu hướng kinh doanh của Việt Nam.

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu 4

Lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu thời điểm hiện tại

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm, bạn chỉ muốn thử sức mình trong kinh doanh, thì lựa chọn một doanh nghiệp nhượng quyền về chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu sẽ là một giải pháp an toàn.

Xu hướng kinh doanh 2022 trong khi nền kinh tế đang kỳ vọng phục hồi sau mùa dịch này cũng là một thời điểm hết sức lý tưởng để bạn khởi nghiệp. Hãy trở thành đối tác của chúng tôi và liên hệ ngay với Torki Food nếu bạn muốn xây dựng nguồn tài chính vững mạnh!

Xem thêm: Kinh Doanh Torki Burger – Bí Quyết Gia Tăng Thu Nhập

5/5 - (1 bình chọn)

bài Viết Mới Nhất