Giải pháp bánh mì Kebab Torki được đánh giá cao nhờ tính thực dụng đối với các nhà đầu tư muốn thu hồi vốn nhanh, kinh doanh hiệu quả. Giải pháp này đem đến lợi ích gì cho các các nhà đầu tư? Tính hiệu quả khi áp dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết nhé!
Kinh doanh bánh mì Kebab – Liệu có đáng để thử?
Hiện nay những hình thức kinh doanh nhỏ lẻ với số vốn ít, khả năng quay vòng vốn nhanh sẽ là phương án hiệu quả nhất dành cho ai muốn khởi nghiệp. Kinh doanh thực phẩm là lựa chọn chung của nhiều người nhờ những đặc điểm cơ bản như vậy. Trong đó giải pháp bánh mì Kebab Torki được đánh giá cao hơn cả.
Tại sao lại nên lựa chọn kinh doanh bánh mì Kebab thay vì các sản phẩm khác? Thực chất chủ đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm mà mình muốn kinh doanh tùy theo nhu cầu, khảo sát khu vực kinh doanh đang định triển khai trước khi quyết định. Sở dĩ bánh mì Kebab được đánh giá cao là bởi đặc thù của dòng sản phẩm này.
Bánh mì Kebab hay còn gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì tam giác xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới với khoảng 40 phiên bản khác nhau. Phiên bản bánh mì Kebab Việt Nam sử dụng nhân thịt lợn nướng kết hợp với salad và nước sốt tạo nên hương vị đậm đà sẽ là món ăn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho thực khách.
Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều hay làm bữa khuya đều được. Chính vì đặc điểm này mà việc lựa chọn kinh doanh các món bánh mì nói chung và bánh mì Kebab nói riêng luôn được đánh giá là bước đầu tư thông minh khi có số vốn nhỏ hoặc mới khởi nghiệp.
Ba yếu tố kinh doanh bánh mì Kebab thành công
Sở dĩ nhiều người lựa chọn áp dụng giải pháp bánh mì Kebab Torki là do lợi ích thiết thực từ việc tổng hợp các yếu tố để kinh doanh thành công. Trường hợp chủ đầu tư quyết định tự mình kinh doanh để sở hữu thương hiệu riêng thì sẽ phải đạt bảo được ba yếu tố cơ bản. Trong đó bao gồm:
Bí quyết làm bánh mì Kebab
Điều đầu tiên để kinh doanh dịch vụ ẩm thực thu hút được khách hàng làm ở hương vị. Mùi hương hấp dẫn, vị thơm ngon là yếu tố then chốt để các quán kinh doanh giành được sự chú ý kể cả khi địa điểm không “đẹp”. Một chiếc bánh mì Kebab được tạo nên là cả một sự kỳ công.
Người ta phải chọn loại bột thật ngon, nhào bột thật kỹ, ủ bột ở nhiệt độ thích hợp, nướng trong thời gian chuẩn thì mới có thể tạo ra vỏ bánh giòn thơm. Phần nhân bánh cũng thì công không kém. Thịt lợn loại ngon được tẩm ướp gia vị, xiên lại thành một tảng thịt lớn, nướng ở lửa nhỏ để chín từ từ ngoài vào trong.
Khi có khách hàng gọi bánh thì người đầu bếp mới tiến hành thái thịt từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong để đảm bảo thịt luôn nóng hổi, không bị khô, chín tới vừa phải. Thịt được nhồi vào vỏ bánh kết hợp với các loại rau đã được trộn thành salad, nước sốt làm theo công thức riêng. Tất cả mới có thể tạo thành một chiếc bánh thơm ngon đủ để níu chân thực khách.
Đặc điểm về không gian quán
Kinh doanh bánh mỳ Kebab Torki được đánh giá cao phần lớn là do đặc điểm về không gian quán. Nếu như trước đây người ta chỉ coi trọng chất lượng thì hiện nay đã khác. Đúng là bánh mì hưởng đến đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi. Tuy nhiên đối tượng khách hàng chính vẫn là giới trẻ.
Họ là những người không có sở thích nấu ăn, không biết nấu ăn hoặc đơn giản là vì tiện lợi mà lựa chọn bánh mì. Giới trẻ hiện nay ưa hình thức, cách chụp ảnh, thích chia sẻ. vì vậy một quán ăn ngon với không gian đẹp chính là điểm cộng để giảm chi phí tuyên truyền.
Chính khách hàng sẽ là những người thay chủ quán tuyên truyền về sản phẩm, về không gian quán. Đặc biệt là những quán được trang trí chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ, bánh mì đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì sẽ luôn được khách hàng đánh giá cao.
Chất lượng dịch vụ và chính sách tuyên truyền
không thể phủ nhận hiện nay có một số quán ăn phát triển dưới một hình thức độc lạ điển hình như bún chửi, mì chửi, bánh tráng nướng chửi đã và đang phát triển ở nhiều tỉnh thành. Vậy nhưng phương thức kinh doanh như vậy không khác gì một “con dao hai lưỡi” ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển trong tương lai.
Dịch vụ chất lượng, thái độ niềm nở của nhân viên vẫn là kim chỉ nam cho các đơn vị cung cấp dịch vụ ẩm thực. Đồng thời kinh doanh hiệu quả cần có kế hoạch tuyên truyền phù hợp để mở rộng độ nhận biết của khách hàng đối với quán. Đặc biệt là những quán mới, thương hiệu chưa có chỗ đứng trên thị trường.
Xem ngay: Khởi nghiệp quán ăn vặt: Hãy chọn nhượng quyền gà rán!
Giải pháp bánh mì Kebab Torki – Giải quyết mọi rủi ro
Không phải tự nhiên mà nhiều người lựa chọn giải pháp kinh doanh bánh mì Kebab Torki thay cho việc tự xây dựng một thương hiệu bánh mì của riêng mình. Nguyên nhân là bởi khả năng giải quyết mọi rủi ro trong khởi nghiệp kinh doanh đối với các nhà đầu tư.
Các nhà đầu tư có diện tích mặt bằng quán từ 5 mét vuông trở lên và phù hợp với các điều kiện mà Kebab Torki đưa ra có thể trở thành đối tác để thực hiện phương thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Kebab Torki sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư thông qua:
Hỗ trợ thiết kế không gian quán
Rủi ro đầu tiên về không gian quán sẽ được giải quyết. Chủ đầu tư không cần phải đắn đo nên thiết kế theo phong cách nào, chuẩn bị đồ đạc gì, lò nướng mua ở đâu… Tất cả đã có nhân viên của Kebab Torki tiến hành khảo sát thực tế và hướng dẫn trang trí.
Trang trí quán sẽ dựa theo đặc điểm về không gian, địa điểm thực tế kết hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu tại khu vực mở quán. Đồng thời trang trí quán còn phải đảm bảo sự hài hòa về không gian và đồng bộ với chuỗi cưa hàng kinh doanh của Kebab Torki.
Hỗ trợ đào tạo nhân lực
Quán bánh mì được mở ra không thể chỉ có duy nhất chủ đầu tư thực hiện mọi công việc được. Kebab Torki đưa ra là sẽ hỗ trợ chủ đầu tư đào tạo nhân lực trong mọi thao tác đảm bảo hiệu suất cao nhất, chất lượng tốt nhất. Trong đó bao gồm cả cách chế biến để tạo ra bánh mì Kebab đúng chuẩn, phù hợp khẩu vị thực khách.
Hỗ trợ đào tạo phương thức kinh doanh
Không dừng lại ở đó, Kebab Torki còn mở ra khóa đào tạo về phương thức kinh doanh hiệu quả cho các nhà đầu tư. Khóa hướng dẫn này sẽ giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về phương thức hoạt động của Kebab Torki, cách kinh doanh bánh mì Kebab hiệu quả, cách tuyên truyền, phương thức tăng doanh số bán hàng… Đồng thời Kebab Torki cũng hỗ trợ tuyên truyền trong thời gian đầu mở quán cho chủ đầu tư.
Đảm bảo doanh thu
Nếu so sánh với việc tự kinh doanh từ đầu đến cuối thì kinh doanh banh mi Kebab Torki hiệu quả hơn nhiều. Chủ đầu tư sẽ mở quán với sự trợ giúp tối đa từ Kebab Torki. Không chỉ thế ngay từ khi bắt đầu kinh doanh thì quán đã có sẵn một lượng khách hàng ổn định từ những cửa hàng trước đó. Cửa hàng nhượng quyền của Kebab Torki sẽ không cạnh tranh với nhau, giảm tính rủi ro. Nhờ đó doanh thu có thể đảm bảo.
Kinh doanh cùng Kebab Torki là giải pháp để đạt doanh thu ổn định, không cần nhiều vốn mà ai cũng có thể thực hiện, để thu lợi nhanh.