Xu hướng kinh doanh trong hẻm nhỏ mang đến nhiều lợi ích

Xu hướng kinh doanh trong hẻm nhỏ sẽ là giải pháp hợp lý dành cho những ai có ít vốn. Hơn nữa, hình thức này cũng đem lại nhiều ưu điểm nếu biết tận dụng.

Xu hướng kinh doanh trong hẻm nhỏ tiềm năng

Xu hướng kinh doanh trong hẻm nhỏ tiềm năng

Xu hướng kinh doanh trong hẻm nhỏ tiềm năng

Cà phê núp hẻm

Cà phê núp hẻm - Xu hướng kinh doanh trong hẻm nhỏ mới

Cà phê núp hẻm – Xu hướng kinh doanh trong hẻm nhỏ mới

Xu hướng của các quán cà phê núp hẻm hiện này là những quán có bầu không khí nhẹ nhàng, dễ chịu, tách biệt với sự nhộn nhịp, ồn ào của phố thị thường ngày. Khách hàng tìm đến với cà phê núp hẻm hầu hết đều là những người có nhu cầu tìm kiếm một không gian yên tĩnh, tránh bị làm phiền bởi các yếu tố bên ngoài, nhằm nhu cầu thư giãn, học tập, làm việc, đọc sách, hoặc chỉ đơn giản là… không làm gì cả. Đây chính là nhóm khách hàng mục tiêu của mô hình cà phê núp hẻm.

Hiểu được những sở thích, thói quen, và nhu cầu của đối tượng mục tiêu sẽ giúp chủ quán có cách tiếp cận phù hợp nhất, từ sáng tạo thức uống, thiết kế không gian, cho đến nội dung, thông điệp truyền thông để lôi kéo khách hàng.

Quán ăn vặt

Quán ăn vặt - Cơ hội làm giàu tiềm năng

Quán ăn vặt – Cơ hội làm giàu tiềm năng

Mở cửa hàng ăn vặt trong hẻm phù hợp với những nơi đông dân cư, nhiều trẻ nhỏ hoặc nhân viên văn phòng. Một số mặt hàng ăn vặt thu hút lượng lớn khách hàng mà bạn có thể tham khảo là: đồ chiên rán, trứng vịt lộn, kem, chè…

Khi mở cửa hàng ăn vặt, bạn chú ý bố trí không gian thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng. Nếu diện tích nhà trong hẻm của bạn không rộng, bạn có thể bày 2-3 bàn ăn với màu sắc phù hợp không gian. Điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng món ăn và giá thành hợp lý để giữ chân khách hàng.

Tiệm tạp hóa nhỏ

Tiệm tạp hóa nhỏ - Mô hình kinh doanh đơn giản

Tiệm tạp hóa nhỏ – Mô hình kinh doanh đơn giản

Với vị trí trong hẻm, bạn nên ưu tiên các loại mặt hàng tạp hóa thiết yếu như: bột giặt, kem đánh răng, dầu ăn, nước rửa chén… Lưu ý, cửa hàng tạp hóa ở trong hẻm nên bạn tránh ôm hàng quá nhiều mà nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu.

Bạn có thể kết hợp thêm bán nước giải khát ở cửa hàng tạp hóa để tăng thu nhập hiệu quả. Một số mặt hàng kết hợp mà bạn có thể tham khảo như: nước mía, trà đá, đồ rau củ quả…

Kinh doanh nhỏ, lời to cùng Torki Food

Kinh doanh nhỏ, lời to cùng Torki Food

Kinh doanh nhỏ, lời to cùng Torki Food

Lĩnh vực dịch vụ ăn uống luôn là “sân chơi” nhộn nhịp dành cho những ai thích kinh doanh. Nhìn thấy được tiềm năng của ngành này, Torki Food đã thành công phát triển mô hình chuyển nhượng thức ăn nhanh. Qua đó, mong muốn trở thành giải pháp lý tưởng cho những ai muốn tham gia vào ngành F&B mà không có nhiều kinh nghiệm.

Chiến lược “bất bại” – Đa món, đa mô hình

Một trong những mục tiêu và kế hoạch phát triển của Torki Food là “Đa món – Đa mô hình”. Trong đó, xây dựng menu đa món chính là “kim chỉ nam” giúp thu hút thành công số lượng lớn khách hàng. Bên cạnh những món tự phát triển như gà rán, Hamburger, hotdog,…Torki Food đã kết hợp cùng những brand ăn vặt nổi tiếng khác như Vị, Ăn cùng bà Tuyết,…nhằm phát triển thêm đa dạng sản phẩm cho từng điểm bán.

Kế hoạch phát triển đa mô hình cũng được phát triển song song với đa món. Theo đó, Torki Food đem đến nhiều hình thức kinh doanh khác nhau từ cửa hàng, xe đẩy đến quầy counter…Mỗi mô hình, chúng tôi còn cho ra thêm các loại hình nhỏ lẻ khác sao cho mọi yêu cầu đều có thể được đáp ứng.

Độ nhận diện thương hiệu tốt

Một trong những ưu thế của Torki Food so với các thương hiệu khác đó là độ nhận diện rộng. Điều này có thể thấy rõ qua số năm hoạt động cũng như những thành tựu mà đội ngũ cố gắng đạt được. Bắt đầu từ năm 2014 với với chiếc xe đẩy bánh mì Kebab cho đến hiện tại Torki Food đã trở thành thương hiệu nhượng quyền có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành.

Để trụ được lâu trong thị trường dịch vụ ăn uống có thể chứng minh được đường lối kinh doanh của Torki Food thực sự mang đến hiệu quả. Hơn nữa, đội ngũ Torki luôn biết cách làm mới, cập nhật những kiến thức mới. Từ đó, có thể mang đến những chiến lược phát triển tốt nhất cho đối tác.

Luôn bên cạnh, hỗ trợ đối tác

Torki Food luôn cam kết hỗ trợ đối tác trên mọi hành hành trình. Một trong những điều chỉ thấy ở Torki đó là mở các lớp đào tạo liên tục cho cả đối tác cũ và mới, đến tận nơi setup, trang trí và gắn bảng hiệu, giúp đối tác vào 2 ngày khai trương để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ hơn.

Quyền lợi dành riêng cho đối tác Torki Food

Nhằm đảm bảo được sự an tâm, Torki Food đưa ra nhiều quyền lợi dành riêng cho khách hàng của hệ thống. Theo đó, những cam kết bao gồm:

  • Đảm bảo không cạnh tranh cùng thương hiệu.
  • Cam kết khoảng cách giữa các điểm bán.
  • Luôn mở các lớp đào tạo cho cả đối tác cũ và mới.
  • Hỗ trợ cung cấp nguyên liệu chế biến và sản xuất chất lượng.
  • Đến tận nơi và giúp đỡ đối tác vào 2 ngày đầu khai trương.
  • Hỗ trợ thẩm định vị trí kinh doanh tiềm năng.
  • Hỗ trợ truyền thông và có hướng marketing phù hợp.
  • Chiến lược phát triển hiệu quả “Đa món – Đa mô hình”.

———

Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:

Hotline & Zalo : 0937 038 598

Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

5/5 - (2 bình chọn)