Blogger đọc sách – Truyền cảm hứng đọc đến giới trẻ

Blogger đọc sách là cụm từ xuất phát từ trend của nền tảng Douyin tại Trung Quốc. Đây như là hình thức review sách thông qua việc truyền tải những kiến thức hữu ích cho người xem.

Hình thức đọc mới đến từ những blogger đọc sách

Hình thức đọc mới đến từ những blogger đọc sách

Hình thức đọc mới đến từ những blogger đọc sách

Từ thông báo trên tờ Workers’ Daily, hiện nay có ngày càng nhiều nhà sáng tạo nội dung chuyên cung cấp kiến thức từ sách đến người xem. Thông qua việc đăng tải những hình ảnh hay video ngắn lên mạng xã hội, các blogger đọc sách đã thu hút vô số lượt xem và thích cho kênh của mình.

Thậm chí đã có một blogger đọc sách sở hữu đến 5 tỷ lượt xem cho kênh video của mình. Blogger tên Du Liang đến từ Trung Quốc có chia sẻ :”Tôi hy vọng nội dung video của mình có thể mang lại kiến thức và sự thoải mái cho khán giả.”

Nhờ vào ý tưởng này kênh của cô đã trở nên nổi tiếng, thu hút hơn 40 triệu người hâm mộ trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau. Đặc biệt là số lượng sách được quảng bá đã vượt 400 đầu sách và hơn 2 triệu cuốn sách được bán ra.

Ưu điểm của những “blogger đọc sách”

Ưu điểm của những "blogger đọc sách"

Ưu điểm của những “blogger đọc sách”

Video ngắn là phương tiện giúp người sáng tạo nội dung dễ tiếp cận và giữ chân người xem. Chính vì thế những blogger đọc sách như Du đã khai thác cách làm này để quảng bá sách một cách rất hiệu quả. Nếu so sánh với các phương thức tiếp thị truyền thống, hình thức này sẽ mang nhiều ưu thế hơn.

Cụ thể, chỉ với một video ngắn từ một đến hai phút đã có thể truyền tải một cách sinh động những điểm nổi bật và giá trị cốt lõi của sách đến người đọc nhanh chóng. Điều này giúp khán giả có được cảm giác cộng hưởng cảm xúc hơn.

Đặc biệt, hình thức này cũng cho thấy rõ ý thức học hỏi của nhiều người ngày càng cao. Đây là một minh chứng quan trọng của cho thấy sự phát triển của văn hóa đọc và xã hội học thuật toàn quốc.

Torki Food – Mô hình kinh doanh chuyển nhượng chất lượng

Torki Food - Mô hình kinh doanh chuyển nhượng chất lượng

Torki Food – Mô hình kinh doanh chuyển nhượng chất lượng

Torki Food hiện đang là thương hiệu hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống với nhiều thành tựu tiêu biểu.

Chiến lược “bất bại” – Đa món, đa mô hình

Một trong những mục tiêu và kế hoạch phát triển của Torki Food là “Đa món – Đa mô hình”. Việc xây dựng menu đa món chính là “kim chỉ nam” thu hút thành công số lượng lớn khách hàng. Bên cạnh những món tự phát triển như pizza, Hamburger, hotdog,…Torki Food đã kết hợp cùng những brand ăn vặt nổi tiếng khác như Vị, Ăn cùng bà Tuyết,…giúp đem lại sự ổn định thu nhập cho các điểm bán.

Kế hoạch phát triển đa mô hình cũng được phát triển song song với đa món. Theo đó, Torki Food đem đến nhiều hình thức kinh doanh khác nhau từ cửa hàng, xe đẩy đến quầy counter…Mỗi mô hình, chúng tôi còn cho ra thêm các loại hình nhỏ lẻ khác sao cho mọi yêu cầu đều có thể được đáp ứng.

Độ nhận diện thương hiệu tốt

Một trong những ưu thế của Torki Food so với các thương hiệu khác đó là độ nhận diện rộng. Điều này có thể thấy rõ qua số năm hoạt động cũng như những thành tựu mà đội ngũ cố gắng đạt được. Bắt đầu từ năm 2014 với với chiếc xe đẩy bánh mì Kebab cho đến hiện tại Torki Food đã trở thành thương hiệu nhượng quyền có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành.

Để trụ được lâu trong thị trường dịch vụ ăn uống có thể chứng minh được đường lối kinh doanh của Torki Food thực sự mang đến hiệu quả. Hơn nữa, đội ngũ Torki luôn biết cách làm mới, cập nhật những kiến thức mới. Từ đó, có thể mang đến những chiến lược phát triển tốt nhất cho đối tác.

Luôn đồng hành cùng đối tác

Torki Food luôn cam kết hỗ trợ đối tác trên mọi hành hành trình. Một trong những điều chỉ thấy ở Torki đó là mở các lớp đào tạo liên tục cho cả đối tác cũ và mới, đến tận nơi setup, trang trí và gắn bảng hiệu, giúp đối tác vào 2 ngày khai trương để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ hơn.

Những quyền lợi của đối tác Torki Food

Nhằm đảm bảo được sự an tâm, Torki Food đưa ra nhiều quyền lợi dành riêng cho khách hàng của hệ thống. Theo đó, những cam kết bao gồm:

  • Đảm bảo không cạnh tranh cùng thương hiệu.
  • Cam kết khoảng cách giữa các điểm bán.
  • Luôn mở các lớp đào tạo cho cả đối tác cũ và mới.
  • Hỗ trợ cung cấp nguyên liệu chế biến và sản xuất chất lượng.
  • Đến tận nơi và giúp đỡ đối tác vào 2 ngày đầu khai trương.
  • Hỗ trợ thẩm định vị trí kinh doanh tiềm năng.
  • Hỗ trợ truyền thông và có hướng marketing phù hợp.
  • Chiến lược phát triển hiệu quả “Đa món – Đa mô hình”.

———

Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:

Hotline & Zalo : 0937 038 598

Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

Hãy để lại đánh giá của bạn nhé post

bài Viết Liên Quan