Chị Mười – Nguồn cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp

Phụ nữ khởi nghiệp mang đến những hình ảnh đẹp của sự nỗ lực không phân biệt giới. Câu chuyện của chị Mười – đối tác Torki Food chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều chị em muốn start-up.

Chị Mười – Hình ảnh tiêu biểu của người phụ nữ khởi nghiệp

Chị Mười - Hình ảnh tiêu biểu của người phụ nữ khởi nghiệp

Chị Mười – Hình ảnh tiêu biểu của người phụ nữ khởi nghiệp

Chỉ với hơn 20 tháng hợp tác kinh doanh nhượng quyền cùng Torki Food, chị Mười đã xây dựng được một cửa hàng nhỏ nhưng có nguồn thu vô cùng ổn định và phát triển. Với tài năng, sự kiên trì và nhạy bén đã giúp chị tự tin hơn trong công việc vận hành kinh doanh.

Có thể nói chị Mười thể hiện rõ hình ảnh phụ nữ khởi nghiệp vô cùng rõ ràng qua cách chị cố gắng mỗi ngày. Đặc biệt, với sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực F&B càng làm chị “tỏa sáng” hơn.

Chị Mười không ngần ngại làm từ việc lớn đến việc nhỏ. Từ làm món, tiếp chuyện với khách mua hàng, cho đến giao hàng xa xôi hay thậm chí là bốc vác hàng hóa, nguyên liệu nặng. Sáng tinh mơ, cửa hàng của chị đã có bánh mì nóng vàng, thịt nướng thơm phức sẵn sàng chào đón khách hàng.

Cơ hội khởi nghiệp ổn định cùng Torki Food

Cơ hội khởi nghiệp ổn định cùng Torki Food

Cơ hội khởi nghiệp ổn định cùng Torki Food

Nếu có ước muốn trở thành hình ảnh phụ nữ khởi nghiệp như chị Mười thì chắn chắn Torki Food sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Chiến lược phát triển – Đa món, đa mô hình

Một trong những mục tiêu và kế hoạch phát triển của Torki Food là “Đa món – Đa mô hình”. Trong đó, xây dựng menu đa món chính là “kim chỉ nam” giúp thu hút thành công số lượng lớn khách hàng. Bên cạnh những món tự phát triển như mì Ý, hotdog, gà rán,…Torki Food đã kết hợp cùng những brand ăn vặt nổi tiếng khác như Vị, Ăn cùng bà Tuyết,…nhằm phát triển thêm đa dạng sản phẩm cho từng điểm bán.

Kế hoạch phát triển đa mô hình cũng được phát triển song song với đa món. Theo đó, Torki Food đem đến nhiều hình thức kinh doanh khác nhau từ cửa hàng, xe đẩy đến quầy counter…Mỗi mô hình, chúng tôi còn cho ra thêm các loại hình nhỏ lẻ khác sao cho mọi yêu cầu đều có thể được đáp ứng.

Độ nhận diện thương hiệu tốt

Một trong những ưu thế của Torki Food so với các thương hiệu khác đó là độ nhận diện rộng. Điều này có thể thấy rõ qua số năm hoạt động cũng như những thành tựu mà đội ngũ cố gắng đạt được. Bắt đầu từ năm 2014 với với chiếc xe đẩy bánh mì Kebab cho đến hiện tại Torki Food đã trở thành thương hiệu nhượng quyền có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành.

Để trụ được lâu trong thị trường dịch vụ ăn uống có thể chứng minh được đường lối kinh doanh của Torki Food thực sự mang đến hiệu quả. Hơn nữa, đội ngũ Torki luôn biết cách làm mới, cập nhật những kiến thức mới. Từ đó, có thể mang đến những chiến lược phát triển tốt nhất cho đối tác.

Luôn đồng hành cùng đối tác

Torki Food luôn cam kết hỗ trợ đối tác trên mọi hành hành trình. Một trong những điều chỉ thấy ở Torki đó là mở các lớp đào tạo liên tục cho cả đối tác cũ và mới, đến tận nơi setup, trang trí và gắn bảng hiệu, giúp đối tác vào 2 ngày khai trương để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ hơn.

Những cam kết dành cho đối tác của Torki Food

Nhằm đảm bảo được sự an tâm, Torki Food đưa ra nhiều quyền lợi dành riêng cho khách hàng của hệ thống. Theo đó, những cam kết bao gồm:

  • Đảm bảo không cạnh tranh cùng thương hiệu.
  • Cam kết khoảng cách giữa các điểm bán.
  • Luôn mở các lớp đào tạo cho cả đối tác cũ và mới.
  • Hỗ trợ cung cấp nguyên liệu chế biến và sản xuất chất lượng.
  • Đến tận nơi và giúp đỡ đối tác vào 2 ngày đầu khai trương.
  • Hỗ trợ thẩm định vị trí kinh doanh tiềm năng.
  • Hỗ trợ truyền thông và có hướng marketing phù hợp.
  • Chiến lược phát triển hiệu quả “Đa món – Đa mô hình”.

———

Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:

Hotline & Zalo : 0937 038 598

Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

5/5 - (2 bình chọn)

bài Viết Mới Nhất