Vào những thời điểm oi bức nắng nóng sẽ không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức trà chanh túi zip mát lạnh. Đây là thức uống giải khát được yêu thích, có bao bì tiện lợi dễ dàng mang đi.
Trà chanh túi zip – Thức uống yêu thích khi trời nóng
Một trong những món giải khát được nhiều người yêu thích phải kể đến là trà chanh túi zip. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản trà xanh, chanh tươi và đá đã có thể tạo nên hương vị thơm ngon, giải nhiệt nhanh chóng.
Hình ảnh những xe trà chanh đường phố đã vô cùng quen thuộc với nhiều người. Đặc biệt vào những thời điểm nhiệt độ tăng cao, cái nóng oi ả càng dễ khiến cơ thể mệt mỏi, mất nước. Khi đó trà chanh tươi túi zip sẽ là sự lựa chọn thích hợp để bù nhiệt, giải khát cũng như thích hợp dùng ở bất cứ đâu.
Giải nhiệt mùa hè cùng trà chanh tươi Torki Food
Để bữa ăn thêm tròn vị, Torki Food đã “trình làng” xe trà chanh tươi mới toanh. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho thực khách nhà Torki Food giúp tưới mát những ngày oi bức gần đây. Trà chanh tươi bổ sung vitamin C, thanh nhiệt vừa được đựng trong túi zip vô cùng tiện ích khi mang đi.
Hiện tại, Torki Food đã triển khai xe trà chanh tại 3 điểm bán và đang tiếp tục mở rộng hơn trong hệ thống.
- Torki Food Toàn Lương (Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp).
- Torki Food Chợ Mới (Chợ Mới – tỉnh An Giang).
- Torki Food Phú Tân (Phú Tân – tỉnh An Giang).
Kinh doanh không khó, để Torki lo!
Nếu là người muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực FnB nhưng không có nhiều kinh nghiệm, Torki Food chắc chắn sẽ là phương án tốt nhất dành cho bạn.
Thương hiệu có sẵn tên tuổi
Một trong những ưu thế của Torki Food so với các thương hiệu khác đó là độ nhận diện rộng. Điều này có thể thấy rõ qua số năm hoạt động cũng như những thành tựu mà đội ngũ đạt được. Bắt đầu từ năm 2014 với với chiếc xe đẩy bánh mì Kebab nhỏ đơn sơ. Đến nay Torki Food đã trở thành thương hiệu nhượng quyền có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành.
Để duy trì phát triển lâu trong thị trường dịch vụ ăn uống, chứng minh chiến lược kinh doanh của Torki Food mang đến hiệu quả. Hơn nữa, đội ngũ Torki luôn biết cách làm mới, cập nhật những kiến thức mới. Từ đó, có thể mang đến những chiến lược phát triển tốt nhất cho đối tác.
Chiến lược “Đa món – Đa mô hình”
Một trong những mục tiêu phấn đấu của thương hiệu đó là “Đa món – Đa mô hình”. Thấu hiểu nhu cầu thị trường, nhượng quyền Torki Food đã làm phong phú hơn thực đơn giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn. Một số sản phẩm tiêu biểu được khách hàng yêu thích như pizza, Kebab, mì Ý, hotdog,…
Cùng với đó Torki Food phát triển thêm các thương hiệu phụ như Torki Gà rán, Torki Pizza, Torki Udon,…Thông qua đó nhằm tăng doanh số cho các điểm bán, khẳng định được hiệu quả của chiến lược đa món.
Luôn đồng hành cùng đối tác
Dù kinh doanh loại sản phẩm nào Torki Food luôn cam kết hỗ trợ đối tác suốt mọi quá trình. Một trong những điều chỉ thấy ở Torki đó là mở các lớp đào tạo liên tục cho cả đối tác cũ và mới, đến tận nơi setup, trang trí và gắn bảng hiệu, giúp đối tác vào 2 ngày khai trương để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ hơn.
———
Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:
Hotline: 0937 038 598