Top 5 các thương hiệu nhượng quyền FnB nổi tiếng tại Việt Nam

Khám phá các thương hiệu nhượng quyền nổi bật tại Việt Nam và những lợi ích khi tham gia mô hình này. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết và cơ hội hợp tác.
Khoảng 10 năm trở lại đây, việc nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực ăn uống cũng chiếm hơn 50% các thương vụ nhượng quyền tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin liên quan của top 5 các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam trong mảng FnB.

Lợi thế của mô hình nhượng quyền FnB tại Việt Nam

Nhượng quyền FnB đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh, chiếm số đông trong thị trường nhượng quyền tại Việt Nam giai đoạn 2019 – 2023. Đối với thương hiệu nội địa, nhượng quyền có thể nói là một trong những mô hình tiềm năng nhất giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả, là một trong những “cánh tay” đưa ngành kinh doanh ẩm thực Việt Nam vươn xa ra toàn thế giới. Tổ chức nghiên cứu thị trường – Mordor Intelligence Inc đã nhận định rằng ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng lớn. Báo cáo mới nhất dự đoán rằng ngành thực phẩm và đồ uống Việt nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm, có thể lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021 – 2026. Ngành F&B trên nền tảng số cũng đang phát triển với 91% người tiêu dùng có xu hướng sử dụng kênh online để mua sắm thực phẩm (theo khảo sát của Vietnam Report) Các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam mảng FnB luôn tiên phong trong việc tối ưu quy trình, chuyển đổi số, có tính linh hoạt cao và có khả năng ứng biến và thích nghi với thị trường linh hoạt.

Top 5 các thương hiệu nhượng quyền nổi bật trong ngành FnB

Tocotoco

TocoToco là một lựa chọn tối ưu để nhượng quyền

TocoToco là một lựa chọn tối ưu để nhượng quyền

Trà sữa Đài Loan bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam từ đầu những năm 2000 nhưng phải cũng phải mất vài năm mới nhận được sự đón nhận của thị trường. Nhưng sau đó một thời gian, trào lưu trà sữa dần hạ nhiệt. Đến năm 2012 làn sóng trà sữa trở lại Việt Nam còn mạnh hơn trước. Tocotoco trở thành top 10 thương hiệu nhượng quyền và là thương hiệu trà sữa đi đầu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Hiện nay, Tocotoco đã xuất hiện ở khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, chủ yếu tập trung nhiều ở các thành phố lớn.
  • Tổng số chi nhánh nhượng quyền: Hơn 500 cửa hàng
  • Chi phí nhượng quyền: Từ 1,1 tỷ đồng.

King BBQ

King BBQ thường đưa ra những tiêu chuẩn gắt gao, đặc biệt là tiêu chuẩn nguồn vốn đầu tư cửa hàng từ 500 triệu – 1 tỷ đồng

King BBQ thường đưa ra những tiêu chuẩn gắt gao, đặc biệt là tiêu chuẩn nguồn vốn đầu tư cửa hàng từ 500 triệu – 1 tỷ đồng

King BBQ là thương hiệu chủ chốt được thành lập vào năm 2011 và là chuỗi nhà hàng nướng khởi đầu trào lưu ẩm thực nướng Hàn Quốc cho người Việt. Đối tác mua nhượng quyền thương hiệu King BBQ có thể an tâm vì sẽ được đồng hành và hỗ trợ hết mình tất cả các lĩnh vực như: chương trình Maketing, chương trình chạy doanh số, đào tạo nhân viên mới,…
  • Tổng số chi nhánh nhượng quyền: Khoảng 20 cửa hàng
  • Chi phí nhượng quyền: Từ 500 triệu – 1 tỷ đồng

Phở Lý Quốc Sư

Phở Lý Quốc Sư - mang phở ngon chinh phục thực khách trên thế giới

Phở Lý Quốc Sư – mang phở ngon chinh phục thực khách trên thế giới

Phở Lý Quốc Sư nổi danh cả nước và thực khách năm châu nhờ phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon và chất lượng nhất.
  • Chi phí nhượng quyền: Từ 350 triệu đồng.

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ 

Phúc Lộc Thọ đã xây dựng được quy trình bài bản ở tầm quản lý vĩ mô

Phúc Lộc Thọ đã xây dựng được quy trình bài bản ở tầm quản lý vĩ mô

Được thành lập năm 2005, tính đến nay, Phúc Lộc Thọ bắt đầu bành trướng tham vọng đưa cơm tấm trở thành món ăn quốc dân như ‘cơm bụi – cơm vỉa hè’ ; ‘cơm văn phòng’ với 33 cửa hàng to đẹp phủ hầu hết các quận của TP. HCM. Phúc Lộc Thọ đã xây dựng được quy trình bài bản ở tầm quản lý vĩ mô, không chỉ là chuyện an toàn thực phẩm mà còn phải duy trì chất lượng sản phẩm hàng hóa, đảm bảo sự đồng bộ ở từng cửa hàng trong chuỗi. Chi phí nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cơm tấm Phúc Lộc Thọ rơi vào khoảng 400 triệu đồng.

Thương hiệu Torki Food

Khởi đầu kinh doanh năm 2013 với chiếc xe đẩy bán bánh mì kebab, sau 9 năm Torki Food đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh thuần Việt phát triển với tốc độ thần tốc khi cán mốc 350 cửa hàng đang hoạt động tại 42 tỉnh thành trên cả nước. Trong hành trình 9 năm ấy, Torki Food đã không ngừng xây dựng và phát triển chính sách nhượng quyền để nhanh chóng lan tỏa mô hình kinh doanh đến những bạn trẻ, đối tác muốn khởi nghiệp. Có thể nói đây chính là phương án đầu tư tối ưu cho các bạn trẻ mang khát vọng khởi nghiệp nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FnB. >>> Xem thêm: Bí quyết vàng trong vận hành quán ăn nhượng quyền Torki Food gây ấn tượng với khách hàng nhờ công thức chuẩn vị và đồng bộ Torki Food gây ấn tượng với khách hàng nhờ công thức chuẩn vị và đồng bộ, bộ nhận diện thương hiệu nổi bật, bắt mắt và hình thức kinh doanh thân thiện, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng theo từng khu vực. Bên cạnh đó, các khóa đào tạo được mở liên tục để truyền đạt kinh nghiệm và đưa ra phương hướng kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường. Đây cũng là đơn vị tiên phong kinh doanh với chiến lược Đa món – Đa mô hình:
  •  “Đa món” – Torki Kebab, Torki Burger, Torki Gà rán, Torki Hotdog, Torki Pizza, Torki Mì Ý, Torki Lẩu Ly, Torki Mì Udon
  •  “Đa mô hình” – Cửa hàng, Xe đẩy, Kiosk ngoài trời và Quầy counter
Hơn nữa, Torki Food luôn cam kết khoảng cách giữa các cửa hàng, đảm bảo theo dõi, đào taọ chi tiết từ khâu thiết kế, thi công để đảm bảo tính đồng nhất của các cửa hàng đến việc đào tạo nhân sự, xây dựng chiến lược kinh doanh. Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:
  • Hotline & Zalo : 0937 038 598
  • Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.
Hãy để lại đánh giá của bạn nhé post

bài Viết Liên Quan