22/09/2021

Torki Food mang lại những lợi ích kinh doanh nào cho bạn?

Trong những năm gần đây, thị trường nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam đang diễn ra khá sôi động, đặc biệt trong thị trường thức ăn nhanh.  Tỉ lệ tăng trưởng lên đến 12%/năm. Đồng thời có nhiều người nhen nhóm trong người ý định khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền. Vậy, cần lưu ý những gì khi bước chân vào hình thức này. Và nhượng quyền tại Torki mang lại lợi ích kinh doanh nào? Cùng hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

Lợi ích kinh doanh từ kinh doanh nhượng quyền

Đặc điểm và những lưu ý khi kinh doanh nhượng quyền

Lưu ý gì khi khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền?

Sự phổ biến và độ hot của mô hình nhượng quyền hiệu quả là không thể bàn cãi. Đặc biệt trong 2 năm gần đây, khi hàng quán phục vụ tại chỗ có phần nhiều bị ảnh hưởng không tốt bởi dịch bệnh.

Với khả năng thu hồi vốn, mang lại lợi ích kinh doanh đạt ở con số ấn tượng cùng việc giảm thiểu rủi ro kinh doanh là 2 ưu điểm nổi bật giúp hình thức này phổ biến đến vậy.

Tuy nhiên, khởi nghiệp kinh doanh chưa bao giờ là con đường đầy hoa hồng cho người kinh doanh. Mỗi mô hình kinh doanh sẽ có những khó khăn kinh doanh riêng. Vậy, để giảm thiểu rủi ro, quản lý khó khăn cần lưu ý những gì khi kinh doanh nhượng quyền?

  • Thị trường lĩnh vực nhượng quyền: Nghiên cứu thị trường là điều hết sức quan trọng trước khi kinh doanh. Bạn cần thời gian để hiểu về nhu cầu thị trường, chi phí, đối tượng khách hàng, địa điểm kinh doanh,…
  • Chọn thương hiệu nhượng quyền: Sau khi xem xét thị trường. Bạn cần chọn thương hiệu phù hợp đồng hành. Tại đây, bạn cần chú ý đến tài chính, hiệu quả kinh doanh, văn hóa thương hiệu. Đây là 3 điều bạn cần nắm chắc.
  • Đam mê, nhiệt huyết. Để đảm bảo rằng, bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng. Bởi thương trường là chiến trường. Bạn cũng nên cân nhắc để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt.

Lợi ích kinh doanh khi lựa chọn Torki

Torki – thương hiệu nhượng quyền hàng đầu

Với quy mô dần được mở rộng, nhạy bén, sáng tạo trong kinh doanh. Menu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng có thể kể đến: Hamburger, mì ý, kebab, gà rán, hot dog, …và các loại nước uống. Torki thương hiệu với hơn 7 năm kinh nghiệm, phát triển trên phương châm chia sẻ đồng hành phát triển. Luôn sẵn sàng những giải pháp kịp thời, hiệu quả để mang đến lợi ích kinh doanh cho đối tác khách hàng. Vậy cụ thể những giải pháp Torki mang đến là gì?

Thương hiệu kinh doanh nhượng quyền kinh doanh nổi tiếng

Từ 2013, Torki hình thành và phát triển với khả năng đón đầu xu hướng, đến nay, thương hiệu đã có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Trở thành đối tác của chúng tôi, bạn không chỉ là bạn kinh doanh làm ăn, hơn hết bạn sẽ là một thành viên trong ngôi nhà, chung sức mang thương hiệu Torki phát triển ra toàn quốc.

Torki hiện là thương hiệu bánh mì, thức ăn nhanh vô cùng nổi tiếng bởi doanh số cực cao, số lượng khách hàng đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Hiểu rõ nhu cầu thị trường cùng sự linh hoạt nhạy bén trong kinh doanh đã mang đến thành tựu không thể từ chối.

Không chỉ tập trung lợi nhuận, lợi ích kinh doanh. Torki luôn hướng đến giá trị, hình ảnh thương hiệu, niềm tin, đồng cảm, sự hài lòng và sự trung thành của mỗi khách hàng. Và đây cũng là một sứ mệnh và chúng tôi luôn muốn hướng đến. 

Áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền đã thành công

Trải qua hơn 7 năm phát triển và để có được 1 chỗ đúng trong ngành cũng như trên thị trường. Torki đã luôn đổi mới, thích nghi để tồn tại và phát triển.

Đặc biệt trong giai đoạn chịu ảnh hưởng không tốt đến từ dịch bệnh. Theo thống kê VCCI, các doanh nghiệp vừa và nhỏ bị ảnh hưởng rất lớn. Việc cầm cự chỉ kéo dài chỉ trong khoảng 3 tháng, 6 tháng. Và mối bận tâm lớn nhất là doanh số duy trì và phát triển.

Chỉ riêng bánh mì Kebab đã có gần 300 chuỗi cửa hàng nhượng quyền. Chúng tôi với những kinh nghiệm xương máu, tin rằng chất lượng nhượng quyền kinh doanh của chúng tôi sẽ mang lại lợi ích kinh doanh tốt nhất và giảm rủi ro nhiều nhất cho bạn.

Có được lượng khách hàng quen

Nguồn khách hàng trung thành mà Torki cố gắng kiến tạo

Với những thương hiệu đã có tiếng trên thị trường đã có sẵn một lượng khách ổn định. Vì thế, đối tác của Torki sẽ không phải mất thời gian chi phí để tìm kiếm khách hàng. Điều bạn cần làm là duy trì ổn định kinh doanh để mở rộng và kiến tạo thêm sự trung thành của khách hàng mới.

Việc duy trì và mở rộng khách hàng một phần dựa vào mùi vị sản phẩm mang lại. Đồng thời việc tìm ra công thức và nguyên liệu phù hợp cũng tiêu hao rất nhiều thời gian và ngân sách của các startup trong những ngày đầu.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không cần lo lắng điều này tại Torki. Chúng tôi đảm bảo chất lượng món ăn tại các chi nhánh, cửa hàng. Và kiểm định lại trước khi kinh doanh. Tránh sự hao hụt trong lợi ích kinh doanh, mất lòng tin của khách hàng.

Tiết kiệm chi phí kinh doanh

Chi phí nhượng quyền là mối quan tâm rất lớn của mỗi đối tác khi bắt tay kinh doanh. Ngoài việc vận hành phát triển, thời gian thu hồi vốn.

Trở thành đối tác tại Torki, việc kinh doanh được xem như đã có nền tảng có sẵn khách, vì vậy sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng nền móng cũng như tìm khách hàng.

Điều thứ 2, nguồn nguyên liệu, công thức, cách chế biến. Bạn được chúng tôi cung cấp, hướng dẫn thực hiện. Do đó, thời gian thử nghiệm mùi vị sản phẩm sẽ không là vấn đề của các nhà kinh doanh ẩm thực.

Hỗ trợ truyền thông, quảng bá thương hiệu được tư vấn, định hướng, hỗ trợ. Việc này sẽ tiết kiệm kha khá chi phí cho các đối tác. Vì làm truyền thông chưa bao giờ rẻ, và thi thoảng không mang lại kết quả.

Và với thời gian hoàn vốn chỉ từ 2 – 4 tháng, tùy vào vị trí, chi phí mặt bằng kinh doanh. Đồng thời, mang lại lợi nhuận ròng trung bình 15 – 30 triệu/tháng. Đây là dấu hiệu cực tốt trong kinh doanh.

Vì thế với hình thức nhượng quyền tại Torki bạn không cần quá lo lắng về các khoản chi phí, thời gian cũng như các lợi ích kinh doanh. Chắc hẳn rằng, tại Torki bạn sẽ tiêu tốn rất ít hơn so với các hình thức kinh doanh thực phẩm khác và có được hướng đi đúng đắn trong kinh doanh.

Thương hiệu luôn nhạy bén sáng tạo trong kinh doanh cũng như luôn có cái nhìn toàn cảnh vào tương lai. Lấy sự phát triển của mỗi cửa hàng làm thước đo. Là người bạn đồng hành uy tín, chất lượng trên con đường kinh doanh của mỗi đối tác. Chính vì thế, bạn không cần phải phân vân khi lựa chọn Torki. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937909398

In this article:
Share on social media:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram