18/09/2021

Không phải ai cũng biết bí quyết chọn đúng xu hướng kinh doanh

Ở thời đại hiện nay, muốn giàu thì phải kinh doanh, muốn kinh doanh thành công thì phải biết theo đuổi những xu hướng, cơ hội kinh doanh ở từng thời điểm khác nhau. Chính vì vậy, chọn đúng xu hướng kinh doanh sẽ là chìa khóa mở ra thành công, và giúp bạn không bị bỏ lại ở phía sau trong kinh doanh

Cẩm nang cách nắm bắt, tận dụng xu hướng kinh doanh

Giới thiệu khái quát xu hướng kinh doanh

Trong cùng một thời điểm, sẽ có nhiều xu hướng kinh doanh cùng tồn tại và phát triển. Thế nhưng bạn sẽ chỉ chọn được 1 xu hướng phù hợp phù hợp và tạo lợi nhuận tối đa cho mình nhất. Khi ấy bạn cần phải có những lựa chọn đúng đắn về ý tưởng kinh doanh, mặt hàng kinh doanh, địa điểm, cách thức kinh doanh và tiếp cận khách hàng như thế nào. Do đó, việc cập nhật xu hướng thị trường khi mới bắt đầu khởi nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp bạn xác định được đầu lĩnh vực và mục đích kinh doanh có tiềm năng để kịp thời “chen chân” vào. Khi đó cơ hội thành công là vô cùng lớn.

Ngày nay, các doanh nghiệp sẵn hàng đầu tư với khoản vốn lớn vào 1 xu thế đang nổi, nhằm mục đích đi đầu và dẫn dắt xu hướng đó. Nhưng phải biết rằng, đã gọi là xu hướng thì chưa chắc tất cả đều sẽ tồn tại lâu dài. Chính vì vậy, điều quan trọng đối với doanh nghiệp đó chính là khả năng nắm bắt được tính bền vững của xu hướng. Và Torki Food chính là một đơn vị luôn đi đầu trong việc nắm bắt những cái mới để làm chủ công việc của mình và tiến hành phát triển, đầu tư.

Những bí quyết để chọn đúng xu hướng kinh doanh

Xác định được nhu cầu và cách giải quyết nhu cầu cho khách hàng

Xác định được những nhu cầu cơ bản cần đáp ứng

Theo hình tháp Maslow đã có sẵn thì tất cả các nhu cầu của con người được chia thành 5 phần theo hình kim tự tháp. Trong đó, ở dưới cùng cũng chính là phần rộng nhất thể hiện những nhu cầu không thể thiếu được của con người đó chính là nhu cầu sinh lý cơ bản: ăn, uống, hít, thở, nghỉ ngơi, tận hưởng,…

Chính vì vậy, khi bạn chọn xu hướng kinh doanh phải biết cân nhắc đến mô hình kinh doanh của mình có giải quyết được những nhu cầu đó của khách hàng hay không? Nếu có thì cơ hội cũng như quá trình kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi khi bạn chọn kinh doanh sản phẩm phục vụ cho nhu cầu luôn tồn tại chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là những tốt hơn là đáp ứng những yêu cầu luôn có sự thay đổi.

Xác định đúng kiểu sinh hoạt của khách hàng

Khi chọn xu hướng kinh doanh, bạn cũng cần phải cân nhắc thêm đến cách thức cũng như thói quen sống, học tập, làm việc của tệp khách hàng. Để từ đó đưa ra những phán đoán, quyết định phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc tiếp cận đúng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì sự phù hợp trong kinh doanh sản phẩm cũng là một yếu tố không thể thiết để xác định được xu hướng đó có thể ổn định và tạo ra lợi nhuận lớn hay không.

Cần phải nhận diện được thương hiệu của mình

Cần nhận diện thương hiệu phù hợp

Hiện nay, trong cùng một thời điểm đã tồn tại vô số xu hướng kinh doanh và cái nào cũng có những ưu điểm và bất lợi riêng của nó. Tuy nhiên, không phải xu hướng nào cũng đáng để đầu tư. Dù có đi theo xu hướng thì cũng nên giữ bản sắc thương hiệu của mình, bởi có rất ít xu hướng có liên quan và quan hệ chặt chẽ với sự nhận diện thương hiệu của mình.

Chính vì vậy, hãy chọn một xu hướng duy nhất để theo đuổi, để làm tiền đề cho việc cân bằng duy trì thương hiệu.

Sự đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh

Có thể hiểu đơn giản rằng, khi một xu hướng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực và mô hình kinh doanh khác nhau thì có thể thấy xu hướng đó đang được quan tâm và có thể sẽ mang lại những hiệu quả cho mình theo từng thời kỳ khác nhau.

Sự đa dạng của xu hướng trong nhiều ngành nghề khác nhau chính là một biểu hiện rõ ràng cho sự tồn tại bền vững và lâu dài.

Sự cạnh tranh là nền tảng để phát triển

Tìm đối thủ khi xác định xu hướng

Một xu hướng được coi là phù hợp với thời thế, có nhiều tiềm năng phát triển và tồn tại lâu dài là xu hướng có nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp khác nhau. Bất kể là kinh doanh hay phát triển lĩnh vực gì cũng cần phải có đối thủ để cùng nhau cạnh tranh sòng phẳng. Điều đó giúp ta có thể nhìn vào cách mà đối thủ đang làm để học tập, tiếp thu, xây dựng lại kế hoạch cũng sư sáng tạo chiến lược của hệ thống của mình được hoàn thiện hơn.

Torki Food – đơn vị đón đầu xu hướng kinh doanh hot nhất hiện nay

Hiện nay, các doanh nghiệp, công ty có quy mô nhỏ, vừa hay lớn cũng đều từng bước cố gắng nắm bắt xu hướng cho kịp thời thế. Trong số đó có Torki Food – một trong những đơn vị kinh doanh nhượng quyền luôn đón đầu các xu hướng hot nhất. Công ty đang là chủ sở hữu của với những thương hiệu nổi tiếng khắp đất nước về bánh mì, hamburger. Để tìm hiểu chi tiết về những thông tin nhượng quyền, gọi ngay qua tổng đài 0937038598.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn có thể nhanh nhạy nhận thấy được xu hướng kinh doanh. Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín để hợp tác thì Torki Food sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi công ty luôn đón đầu những xu hướng hiện đại nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937909398

In this article:
Share on social media:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram