Lên ý tưởng kinh doanh bữa ăn cho dân văn phòng với hình thức nhượng quyền Torki Food

Lên ý tưởng thực đơn hàng ngày cho giới văn phòng và thành công dưới hình thức kinh doanh nhượng quyền cùng thương hiệu Torki Food

Với Torki Food, khách hàng là trọng tâm, là ưu tiên hàng đầu của mọi kế hoạch, chiến lược phát triển thương hiệu. Ngay từ đầu, trong định hướng kinh doanh nhượng quyền của đơn vị, giới văn phòng là đối tượng chiến lược mà thương hiệu muốn nhắm đến. Với tính chất công việc đòi hỏi sự tiện lợi, đúng giờ, mô hình thức ăn nhanh tự tin là lựa chọn tối ưu khi đáp ứng được nhịp sống sôi động, chuyên nghiệp đó. 

Bài viết liên quan:

Torki Food hiện là đơn vị kinh doanh thức ăn nhanh dưới hình thức nhượng quyền cửa hàng

1. Gợi ý ý tưởng kinh doanh thực đơn buổi sáng, trưa của dân văn phòng 

Bữa sáng có thể coi là bữa ăn trọng yếu nhất trong ngày, một bữa sáng thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất giúp người ăn có năng lượng làm việc trong cả ngày dài. Các dòng sản phẩm như gà rán, kebab, hamburger, mỳ Ý do Torki Food đem đến không chỉ có hương vị thơm ngon, lạ miệng mà còn đủ chất, giúp thực khách no lâu, cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình làm việc, sử dụng chất xám của giới văn phòng.

Đặc biệt, lượng tinh bột có trong vỏ bánh, sợi mỳ Ý chứa chất kích thích não hoạt động, tiết ra hormone dopamine giúp tăng khả năng tập trung, ghi nhớ cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề. Song song đó, chất đạm từ thịt động vật có vai trò cấu tạo, hình thành cơ bắp, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Tuy làm từ nhiều thành phần ngậy, dễ gây ngán nhưng các loại rau ăn kèm trong bánh sẽ làm thanh mát khoang miệng, xua tan sự dầu mỡ thường thấy của thức ăn nhanh. 

dong-san-pham-da-dang-toi-uu-hoa-su-lua-chon-cho-khach-hang
Dòng sản phẩm đa dạng tối ưu hóa sự lựa chọn cho khách hàng 

Ngoài ra, vấn đề sức khỏe cũng là một ưu tiên hàng đầu của bất kỳ ai, không riêng gì giới văn phòng. Hiểu được lo ngại đó, thương hiệu Torki Food luôn cam kết sử dụng nguyên liệu vệ sinh, đảm bảo nguồn gốc, có điều kiện chế biến và bảo quản tiêu chuẩn. Đặc biệt, đơn vị còn dùng giấy gói thức ăn tự hủy, dành riêng cho thực phẩm, không chỉ an toàn sức khỏe mà còn giảm thiểu rác thải, bảo vệ môi trường.

Đối với các phân khúc người trẻ bận rộn, sự nhanh gọn, tiện lợi là một trong những nhu cầu phố biến. Trong khi đó, mô hình nhượng quyền cửa hàng của Torki Food có đặc điểm linh động với các điểm bán mang đi, thực khách dễ ghé vào mua vào mỗi sáng trên đường đến cơ quan. Quầy hàng tinh gọn, thời gian phục vụ nhanh không phải chờ đợi lâu, đáp ứng được các đặc điểm công việc đặc thù thường thấy của giới văn phòng. 

dong-bo-va-tinh-gon-la-mot-trong-nhung-dac-diem-tieu-bieu-cua-chuoi-mo-hinh-kinh-doanh-torki-food
Đồng bộ và tinh gọn là một trong những đặc điểm tiêu biểu của chuỗi mô hình kinh doanh Torki Food

Hơn nữa, các món ăn được Torki Food có thể được thưởng thức ở bất cứ đâu, trên xe, trên tàu hay ngay tại nơi làm việc mà không sợ mùi thức ăn gây khó chịu người xung quanh. Ngoài ra, nếu quá bận rộn với công việc, người ăn có thể hâm lại bằng lò vi sóng khi để lâu mà không lo mất đi hương vị nguyên bản. Và bởi nhiều yếu tố khách quan, giới văn phòng ưa chuộng cách thức ăn nhanh, gọn, không cần thìa, đũa, chén đựng. Đó là khi Torki Food – thương hiệu chuyên phục vụ đồ ăn nhanh trở thành một lựa chọn hoàn hảo trong thực đơn bữa sáng, bữa trưa của bất cứ người trẻ bận rộn nào. 

2. Lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền Torki Food

Có nhiều lý do để nhượng quyền kinh doanh cùng Torki Food. Đầu tiên, các sản phẩm của chúng tôi được phục vụ dưới dạng take away, phù hợp cho lối sống hiện đại tại Việt Nam. Thứ hai, nhượng quyền kinh doanh thức ăn nhanh đang là xu thế bùng nổ, hứa hẹn nhiều tiềm năng, nhất là khi trở lại sau mùa dịch. Cuối cùng, chuỗi mô hình Torki Food có tính chất cơ động cao với hàng loạt cửa hàng phân bố rộng khắp nhưng luôn giữ phạm vi nhất định lẫn nhau, vừa đảm bảo quyền lợi cho các bên đối tác, vừa giúp khách hàng dễ tìm mua thưởng thức hơn. 

giu-ban-kinh-toi-thieu-15-km-giua-cac-diem-ban-la-cam-ket-thuong-hieu-danh-cho-doi-tac-cua-minh
Giữ bán kính tối thiểu 1,5 km giữa các điểm bán là cam kết thương hiệu dành cho đối tác của mình 

Đối với Torki Food, lợi nhuận quan trọng nhưng không phải là tất cả, gây dựng niềm tin và kiến tạo sự trung thành của khách hàng mới là sứ mệnh mà thương hiệu luôn hướng đến. Không chỉ biết thu lời từ nhượng quyền cửa hàng, Torki Food luôn tập trung phát triển và duy trì từ gốc rễ, đó là giá trị, là hình ảnh thương hiệu, là sự hài lòng từ thực khách. Một khi khách hàng hài lòng, sẽ tự có thêm nhiều người biết tới, trải nghiệm và sử dụng. 

Theo đó, ông Lê Quốc Thạch – CEO của chuỗi thương hiệu Torki Food khẳng định :“Sự cầu toàn trong kinh doanh, chuẩn mực trong hệ thống là cách để thương hiệu luôn ở trong tâm trí khách hàng”. Thương hiệu luôn có cái nhìn toàn cảnh vào tương lai của chuỗi mô hình nhượng quyền kinh doanh, lấy triển vọng phát triển là thước đo thành công của toàn chuỗi. 

giai-thuong-cong-nhan-kebab-torki-thuoc-top-50-thuong-hieu-phat-trien-lon-manh-tai-asean-nam-2020
Giải thưởng công nhận Kebab Torki thuộc top 50 thương hiệu phát triển lớn mạnh tại ASEAN năm 2020 

Thâm nhập vào thực đơn của giới văn phòng là một lối đi khôn ngoan cho các “nhà cầm quyền thời hiện đại”, Torki Food luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên bước đường hiện thực hóa thành công. 

Đi cùng Torki Food để làm chủ tương lai của bạn.

Share on twitter
Share on linkedin

More Insights