Tokbokki là một trong những món ăn đặc trưng trong nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Khi đến Việt Nam, món ăn cũng được đông đảo giới trẻ quan tâm và yêu thích.
Table of Contents
ToggleTokbokki là món gì?
Tokbokki (Tteokbokki) là món ăn truyền thống của Hàn Quốc được làm từ bột gạo, nặn thành sợi dài và cắt thành từng khúc nhỏ. Theo như ghi chép, tokbokki ban đầu là món tteok jjim. Đây là món bánh dày được thái mỏng, nướng lên cùng thịt, trứng, các nguyên liệu khác.
Ngày nay, Tokbokki thường được xào cùng với tương ớt cay, thịt bò, giá, hành tây, chả cá, hải sản,… Những nguyên liệu này kết hợp tạo nên một món ăn vô cùng ngon và hấp dẫn.
Đặc biệt, Tokbokki đã trở thành một món ăn nhanh bày bán ở khắp các quầy hàng trên đường phố Hàn Quốc cũng như du nhập vào Việt Nam. Dạo quanh một số nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay, bánh gạo cay tokbokki luôn được yêu thích và lựa chọn bởi sự mới lạ, ngon miệng của món ăn.
Xu hướng ẩm thực Hàn Quốc đối với giới trẻ Việt
Văn hóa đại chúng chính là “cầu nối” giúp Hàn Quốc và Việt Nam giao lưu với nhau. Hình ảnh các nhóm nhạc thần tượng, những bộ phim đặc sắc cùng giai điệu Kpop sôi động đã góp phần mang văn hóa Hàn Quốc đến với đại đa số người Việt. Từ đó, ẩm thực Hàn Quốc cũng được đón nhận và yêu thích nhiều hơn.
Những quán ăn Hàn Quốc vì thế mà xuất hiện nhiều hơn với đa dạng các món ăn hấp dẫn. Trong đó không thể bỏ qua các món ăn vặt đậm chất đường phố như bánh gạo tokbokki, kimbap, chả cá,…Hay các món gà hầm nhân sâm, lòng nướng, gà rán Hàn Quốc cũng được yêu thích không kém. Tuy nhiên, không phải món nào cũng hợp khẩu vị người Việt nên sẽ được chế biến sao cho phù hợp nhất.
Kinh doanh thức ăn nhanh “hái ra tiền” cùng Torki Food
Nếu là người muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực FnB nhưng không có nhiều kinh nghiệm, Torki Food chắc chắn sẽ là phương án tốt nhất dành cho bạn.
Thương hiệu có sẵn tên tuổi
Một trong những ưu thế của Torki Food so với các thương hiệu khác đó là độ nhận diện rộng. Điều này có thể thấy rõ qua số năm hoạt động cũng như những thành tựu mà đội ngũ đạt được. Bắt đầu từ năm 2014 với với chiếc xe đẩy bánh mì Kebab nhỏ đơn sơ. Đến nay Torki Food đã trở thành thương hiệu nhượng quyền có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành.
Để duy trì phát triển lâu trong thị trường dịch vụ ăn uống, chứng minh chiến lược kinh doanh của Torki Food mang đến hiệu quả. Hơn nữa, đội ngũ Torki luôn biết cách làm mới, cập nhật những kiến thức mới. Từ đó, có thể mang đến những chiến lược phát triển tốt nhất cho đối tác.
Chiến lược “Đa món – Đa mô hình”
Một trong những mục tiêu phấn đấu của thương hiệu đó là “Đa món – Đa mô hình”. Thấu hiểu nhu cầu thị trường, Torki Food đã làm phong phú hơn thực đơn giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn. Một số sản phẩm tiêu biểu được khách hàng yêu thích như pizza, gà rán, mì Ý, hotdog,…
Cùng với đó Torki Food phát triển thêm các thương hiệu phụ như Torki Gà rán, Torki Pizza, Torki Udon,…Thông qua đó nhằm tăng doanh số cho các điểm bán, khẳng định được hiệu quả của chiến lược đa món.
Luôn đồng hành cùng đối tác
Dù kinh doanh loại sản phẩm nào Torki Food luôn cam kết hỗ trợ đối tác suốt mọi quá trình. Một trong những điều chỉ thấy ở Torki đó là mở các lớp đào tạo liên tục cho cả đối tác cũ và mới, đến tận nơi setup, trang trí và gắn bảng hiệu, giúp đối tác vào 2 ngày khai trương để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ hơn.
———
Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:
Hotline & Zalo : 0937 038 598