Nhượng quyền gà rán – Mô hình kinh doanh đẻ ra ”trứng vàng”

Nhượng quyền thương hiệu dường như đã thâm nhập vào đời sống con người, vào tất cả các các ngành nghề, đặc biệt là ngành thực phẩm. Nhượng quyền không chỉ giúp thương hiệu bành trướng ở tầm quốc gia mà còn vươn mình xa hơn ra toàn thế giới. Tại Việt Nam, mô hình này đang ngày càng phát triển, đặc biệt là nhượng quyền gà rán – món ăn chiếm được cảm tình và vị giác của hầu hết mọi người. Phải chăng bạn đang nung nấu ý định khởi nghiệp với gà rán, nhưng chưa thực sự hiểu biết về mô hình này. Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành công nghiệp thú vị đang tiếp tục mở rộng này nhé.

Tại sao nên kinh doanh nhượng quyền gà rán 

Từ nhiều năm nay, gà rán đã trở thành món ăn nhanh nhờ hương vị thơm ngon và độ giòn tan của nó. Thị trường gà rán mang đi đã tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây do thói quen của khách hàng thay đổi và nhu cầu ngày càng tăng đối với các món ăn vừa tiện lợi vừa ngon miệng.  Thị trường gà rán mang đi tăng trưởng đáng kể Sự tăng trưởng của thị trường gà rán đặc biệt “gà rán mang đi” có thể là do một số yếu tố, bao gồm:
  1. Thị hiếu khách hàng thay đổi: Người tiêu dùng ngày càng lựa chọn những món ăn thoải mái dễ chế biến, nhanh chóng. Gà rán mua mang về có vị trí lý tưởng để đáp ứng nhu cầu này.
  2. Đặt hàng trực tuyến: Với sự phát triển của các nền tảng đặt hàng trực tuyến, giao đồ ăn online, giờ đây khách hàng có thể mua gà rán dễ dàng và thuận tiện hơn từ các chuỗi và nhà hàng ưa thích.
>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh gà rán cho người mới khởi nghiệp   Gà rán – là món ăn chinh phục được vị giác của nhiều người, đặc biệt giới trẻ Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, chắc chắn bạn sẽ không cầm lòng được trước những miếng gà rán giòn tan nóng hổi, hương thơm lôi cuốn. Với những loại gà rán khác nhau, bột chiên và nhiều món ăn kèm khác, kinh doanh gà rán luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Món ăn này phục vụ được cho mọi lứa tuổi nên dễ dàng trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Vì vậy, việc kinh doanh nhượng quyền gà rán đã giúp không ít người đã thoát nghèo, có được công việc và thu nhập ổn định nhanh chóng. Chi phí đầu tư thấp – Lợi nhuận thu về cao Mô hình bán gà mang đi thường không cần đầu tư quá nhiều về chi phí mặt bằng hay nhân viên phục vụ. Bạn cũng không cần thuê đầu bếp vì với mô hình nhượng quyền, bạn sẽ được chuyển giao toàn bộ công thức món ăn cũng như được hỗ trợ quảng cáo, đào tào…từ bên nhượng quyền. Theo khảo sát từ những mô hình nhượng quyền gà rán hình thức xe đẩy, thì sau 3 tháng bạn không những thu hồi được vốn mà còn đạt được lợi nhuận cao từ 500 .000 – 2.000.000 VND/ngày.

Lợi ích khi kinh doanh nhượng quyền gà rán 

Việc nhượng quyền gà rán từ một thương hiệu đã có vị trí và tiếng nối trên thị trường sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích mà bạn không thể tưởng, như: – Hoạt động kinh doanh đi vào quỹ đạo nhanh chóng: Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để xây dựng lại thương hiệu từ trang giấy trắng, vì với mô hình nhượng quyền gà rán thì thương hiệu thường đã có chỗ đứng trên thị trường. Điều này giúp bạn tập trung vào việc phát triển kinh doanh và tối ưu hoá hiệu quả hoạt động. – Mở rộng thị phần nhường quyền dễ dàng: Bên cung cấp thương hiệu chắc chắn sẽ chia sẻ với bạn một tệp khách hàng từ thương hiệu của họ. Điều này giúp giảm chi phí phát triển thị trường, tăng thêm khoản doanh thu ổn định từ tệp khách hàng có sẵn,  sự trung thành của người tiêu dùng dành cho thương hiệu đó. – Hỗ trợ chiến lược marketing chuyên nghiệp:  Bên nhượng quyền sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn một khoản chi phí đắt đỏ cho việc quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng.Ngoài ra còn được cung cấp các dịch vụ như phát triển thương hiệu, quản lý bán hàng, và hỗ trợ tài chính để giúp bạn phát triển kinh doanh. – Ít rủi ro: Một lợi ích khác phải kể đến là ít rủi ro vói mô hình nhượng quyền gà rán. Các sản phẩm của bên nhượng quyền thường đều đã được trải nghiệm, và nhận được sự đón nhận nồng hậu từ khách hàng. 

Gà rán Torki – Mô hình nhượng quyền tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Trong bối cảnh thị trường gà rán tại Việt Nam rất phức tạp với sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều thương hiệu trên toàn cầu, Gà rán Torki vẫn có những bước đột phá đáng kể. Loại hình này mua mang đi và kết hợp bán tại chổ giúp cho đối tác có thêm nguồn thu nhập cũng như tận dượng được vị trí và nhân sự có sẵn.
Torkifood - Hành trình 9 năm hiện thực hóa "Đa món"; "Đa mô hình"

Torkifood – Hành trình 9 năm hiện thực hóa “Đa món”; “Đa mô hình”

Bắt đầu với Torki Kebab – tiền thân của mô hình nhượng quyền Torki Food hiện nay. CEO Lê Quốc Thạch quyết định tạo ra 1 cuộc cách mạng với chiến lược kinh doanh “Đa món” và “Đa mô hình” sau hành trình 9 năm kể từ ngày bắt đầu khởi nghiệp. Bên cạnh bánh mì kebab vẫn là chủ lực, anh phát triển thêm mô hình nhượng quyền các loại thức ăn nhanh khác bao gồm: bánh mì, hotdog, hamburger, mỳ ý, pizza, lẩu ly, mì udon và cả gà rán…để phục vụ đủ nhu cầu của các bạn trẻ, là nhân viên văn phòng, sinh viên hay học sinh.  Là đối tác của Torki bạn còn có có thể lựa chọn mô hình kinh doanh Cửa Hàng, Xe Đẩy, Kiosk Ngoài Trời và Quầy Counter…phù theo nhu cầu và sở thích của mình. 
Gà rán Torki - Mô hình nhượng quyền tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Gà rán Torki – Mô hình nhượng quyền tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Trên thị trường có 2 mô hình nhượng quyền toàn phần và bán phần. Để đảm bảo hình ảnh thương hiệu và khả năng kiểm soát chất lượng sản phẩm dịch vụ , hiện nhượng quyền gà rán Torki đi theo hướng toàn phần. Theo đó, tất cả từ nhận diện thương hiệu tại cửa hàng, quy trình chế biến, nguồn nguyên vật liệu cho đến các chiến dịch quảng cáo,  các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp từ Torki Food. Có lẽ cũng nhờ sự đồng bộ này mà Gà rán Torki ghi nhận phản hồi rất tốt từ khách hàng.  Tất nhiên, với một thương hiệu gà rán, thức ăn mới là vua. Nếu menu của bạn không phù hợp, thì khách hàng của bạn sẽ không quay lại. Các cửa hàng nhượng quyền gà rán Torki sẽ được cung cấp thực đơn đã qua thử nghiệm; Torki Food đã thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi cho ra mắt sản phẩm. Nếu bạn tự khởi nghiệp độc lập mà không có cái nhìn sâu sắc về sản phẩm, thị trường thì mất rất nhiều thời gian để có được một công thức phù hợp. Với chất lượng đồng nhất, chỉ cần order món gà rán tại Torki Food, dù ở bất cứ đâu, bạn cũng cảm nhận được vị ngon tuyệt hảo.  Hơn nữa với 350 cửa hàng đang hoạt động tại 42 tỉnh thành, Torki Food đã trở thành thương hiệu khá quen thuộc với người Việt trong hơn 9 năm qua, có thể nói đây chính là bước đệm an toàn, đáng tin cậy cho các đối tác khi vừa mới bước chân vào ngành FnB. Nếu bạn là người yêu thích gà rán và muốn muốn tham gia vào một ngành công nghiệp thú vị đang tiếp tục mở rộng trên thị trường, thì hãy liên hệ với Torki Food ngay để  được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt nhé! —————————— Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:
  • Hotline & Zalo : 0937 038 598
  • Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.
Hãy để lại đánh giá của bạn nhé post