Cùng Torki Food phân tích và đánh giá tiềm năng của món bánh đồng xu phô mai đang khiến giới trẻ phát cuồng trong thời gian gần đây. Liệu đây có trở thành món ăn có thể phát triển lâu dài và bền vững?
Table of Contents
ToggleBánh đồng xu phô mai liệu có trở thành trend dài để phát triển bền vững?
Với đủ mọi ý kiến khen, chê, món bánh đồng xu phô mai liên tục gây sốt suốt một thời gian dài và chỉ vừa có dấu hiệu hạ nhiệt nhẹ tại các thành phố lớn. Món bánh này cũng tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều về hương vị, giá cả… Người chê đắt, người bảo giá như thế là hợp lý. Người chê không có gì đặc sắc, người bảo ai thích phô mai sẽ thấy ngon… Vô vàn những câu chuyện xoay quanh món bánh này tưởng chừng sắp đi đến hồi kết thì mới đây lại có thêm một ý kiến mới: Ăn mà không thấy ngon thì có thể do bạn chưa mua đúng hàng ngon mà thôi. Tuy nhiên, mặc cho mọi lời khen chê, hàng loạt các xe đẩy bán bánh đồng xu phô mai vẫn thi nhau mọc lên như nấm với hàng dài khách hàng chờ đến lượt. Tuy nhiên, cũng như các trend gần đây như cà phê muối, trà mãng cầu hay xa hơn là nước mía, trà chanh hay sữa chua trân châu,…chỉ có thể tồn tại trong thời gian ngắn, nhiều chuyên gia trong ngành cũng nhận định rằng món bánh phô mai đồng xu đang “làm mưa làm gió” cũng sẽ “sớm nở tối tàn” như bao trend khác. Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này là do “trend” trên thực tế chỉ là một công cụ, một sản phẩm dẫn để marketing cho quán ăn, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình trong thời gian ngắn, khi qua trend thì chủ cửa hàng phải có những sản phẩm nền tảng để phát triển lâu dài. Thế nên, nếu muốn đầu tư vào dòng bánh hot trend này thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định, nếu bạn đã có sẵn quán ăn, cửa hàng hay quán cafe với lưu lượng khách ổn định thì đây là cơ hội tốt để marketing cho quán và mở rộng tệp khách hàng. Ngược lại nếu bạn chưa có quán ăn và muốn khởi nghiệp với xe đẩy hay cửa hàng bán bánh đồng xu phô mai thì nên cân nhắc với quyết định của mình.Kinh doanh quán ăn nên đầu tư thế nào để phát triển bền vững?
Được thành lập từ năm 2013, với kinh nghiệm 9 năm trong ngành F&B và lấy tiêu chí phát triển bền vững đặt lên hàng đầu, Torki Food hiện đã có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp 42 tỉnh thành Việt Nam. Phát triển bền vững nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của thị trường, menu của Torki Food luôn không ngừng cập nhật để bắt kịp “trend”, tận dụng trend để giữ chân khách hàng cũ và mở rộng tệp khách hàng mới, hơn nữa các đối tác của Torki Food luôn được hỗ trợ tối đa để phát triển mô hình kinh doanh của mình, chẳng hạn như việc quán cafe hay tạp hóa đã kết hợp kinh doanh cùng Kios Torki Food và gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, khi trở thành đối tác của Torki Food, anh chị em sẽ trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu để vận hành cửa hàng, đây cũng là cơ hội để anh em cọ xát, tiếp xúc với khách hàng thực tế và học hỏi được cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành cửa hàng của riêng mình. Lớp đào tạo kéo dành 10 ngày (đối với đối tác mới) và 3-5 ngày (dành cho chủ cửa hàng cũ cần ôn luyện và cập nhất kiến thức). Bên cạnh đó, những buổi hội thảo hay worskshop cũng sẽ được Torki Food tổ chức thường xuyên nhằm cập nhật kiến thức và xu hướng thị trường đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh mới nhằm thích nghi với thị trường hiện tại. ——— Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây: Hotline & Zalo : 0937 038 598 Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.
Hãy để lại đánh giá của bạn nhé post