5 cách thu hút khách hàng giúp kinh doanh “bất bại”

Có nhiều cách thu hút khách hàng trong lĩnh vực F&B. Tuy nhiên, bài viết sau đây sẽ đề cập đến 5 yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp của bạn thành công gia tăng và ổn định được số lượng khách hàng.

Tìm hiểu 5 cách thu hút khách hàng hiệu quả

Việc tham gia vào thị trường dịch vụ thực phẩm vừa đem đến nhiều cơ hội lẫn thách thức. Hãy tìm hiểu ngay 5 hướng thu hút khách hàng giúp kinh doanh hiệu quả và gia tăng doanh số sau:

Tập trung vào chất lượng sản phẩm

Tập trung vào chất lượng sản phẩm là cách thu hút khách hàng hiệu quả Bên cạnh yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm là điều buộc phải có đối với những ai kinh doanh trong lĩnh vực F&B thì như thế nào là sản phẩm tốt? Sản phẩm tốt và chất lượng được thể hiện theo hai hướng. Hướng đầu tiên là khi món ăn của bạn được số đông đón nhận, nhiều khách hàng đến dùng. Điều thứ hai thể hiện qua việc tệp khách hàng hướng đến có khả năng chi trả được.

Có kế hoạch Marketing cụ thể

Có kế hoạch Marketing chi tiết giúp kéo khách nhiều hơn Với sự phát triển của thị trường hiện nay, để thích ứng đòi hỏi thương hiệu cần có kế hoạch marketing hiệu quả. Một trong số đó là phát triển quảng bá dành riêng cho thị trường ngách. Điều này sẽ giúp thương hiệu tập trung vào một tệp khách hàng cụ thể với sản phẩm cụ thể. Từ đó, giảm được mức độ cạnh tranh cũng như tạo nên thói quen tiêu dùng mới cho khách hàng.

Linh hoạt trong mọi tình huống

F&B là thị trường màu mỡ nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt. Vậy nên cách thu hút khách hàng hiệu quả là khi thương hiệu biết thay đổi linh hoạt. Tuy nhiên, không phải mọi thay đổi đều có thể đi đúng hướng. Đưa đến một ví dụ cụ thể, xu hướng hiện nay là món ăn theo trend nên mỗi khi có món mới cửa hàng sẽ đưa ngay vào menu của quán mình. Tuy nhiên, “đu trend” thành công là khi vừa thu hút được thêm khách hàng mới vừa có củng cố được những sản phẩm chính của mình. Kinh doanh theo trend một cách linh hoạt giúp tăng nhanh doanh số

Chủ động tìm đến khách hàng

Mở rộng quy mô nhận biết thương hiệu là cách thu hút khách hàng hiệu quả. Điều này bắt buộc thương hiệu phải chủ động liên hệ và tìm kiếm. Để qua đó bằng mọi cách giúp khách có thể thử món mới. Hiện nay có rất nhiều kênh để tiếp cận khách hàng từ quảng cáo offline cho đến mạng xã hội hay các app đặt hàng. Hãy tìm mọi cách để có những giao dịch đầu tiên với khách hàng càng sớm càng tốt.

Tối ưu những điều không cần thiết

Tránh việc tốn kém nguồn lực lẫn chi phí, thương hiệu cần biết tối ưu những mục tiêu không đem đến hiệu quả. Điển hình như việc phát triển menu đa dạng nhằm thu hút khách hàng cũng thế. Đòi hỏi cần phát triển đa dạng có mục tiêu, không phải triển khai tràn lan vừa tốn tiền của vừa không hiệu quả. Trong đó, nên tập trung làm những món theo sở thích khách hàng. Đồng thời cũng cần làm những món giúp quán định hướng được khách hàng. Việc tối ưu những mục tiêu không hiệu quả giúp gia giảm được nhiều chi phí cho việc kinh doanh hơn.

Kinh doanh thu hút khách hàng cùng Torki Food

Có nhiều lý do giúp Torki Food được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, đây là những điều giúp thương hiệu khác biệt hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Độ nhận diện thương hiệu tốt

Torki Food là một trong những brand nhượng quyền có thời gian hoạt động lâu năm. Vì thế, thương hiệu đang có độ nhận diện vô cùng tốt. Không dừng lại ở đó, Torki Food luôn muốn phát triển quy mô phủ sóng của mình bằng cách thu hút khách hàng càng nhiều càng tốt. Bằng chứng là Torki đang sở hữu hơn 450 cửa hàng ở khắp mọi nơi trên các tỉnh thành. Cùng với đó là sự giao lưu, kết nối giữa các điểm bán trong hệ thống Torki Food sẽ giúp cho việc mở rộng hiệu quả hơn.

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn

"Đa món - Đa mô hình" nhưng vẫn chất lượng cao Phương châm của Torki Food hiện tại đó là “Đa món – Đa mô hình”. Bên cạnh, những món chính như bánh mì Kebab, gà rán, mì Ý, mì Udon thì Torki còn phát triển thêm các món phụ như gà popcorn, khoai tây chiên ăn kèm,…Mặc dù, phát triển về số lượng sản phẩm nhưng chất lượng đảm bảo không đổi. Thậm chí còn được cải tiến và phát triển hơn. Bởi đội ngũ Torki Food luôn đặt cái “tâm” vào những sản phẩm. Từ đó, có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng.

Luôn lắng nghe và đồng hành cùng đối tác

Luôn hỗ trợ đối tác miễn phí vào 2 ngày đầu khai trương Ngoài cách thu hút khách hàng thì việc giữ chân khách hàng lại khó hơn. Để làm được điều đó, Torki Food không chỉ đầu tư vào sản phẩm mà còn quan tâm đến ý kiến của khách hàng, đối tác để cải thiện từng ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ đối tác trong mọi giai đoạn. Điển hình như việc giúp đỡ đối tác trong 2 ngày đầu khai trương hay mở các lớp đào tạo. Những điều này giúp quá trình kinh doanh của đối tác được diễn ra thuận lợi và đồng hành lâu hơn cùng Torki Food.

Kết luận

Có nhiều cách thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo Torki Food để giữ chân khách hàng lại càng khó. Vì thế nên thương hiệu luôn cải thiện và phát triển mỗi ngày để có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất. ——— Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây: Hotline & Zalo : 0937 038 598 Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.  
Hãy để lại đánh giá của bạn nhé post