28/09/2021

Kinh nghiệm mở cửa hàng bán bánh mì Kebab

Bánh mì Kebab đã du nhập vào Việt Nam đã 10 năm, món bánh vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng đã trở nên quen thuộc với đông đảo thực khách. Do vậy, kinh doanh bánh Doner Kebab hiện đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi sản phẩm này đòi hỏi nguồn vốn đầu tư ít, lại nhanh hoàn vốn và thu lợi nhuận cao mà cũng rất dễ bán. Vì thế, nhiều người đã có được nguồn thu nhập ổn định khi mở tiệm bán bánh mì Kebab.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Bước quan trọng đầu tiên trước khi bắt đầu mở kinh doanh bánh Doner Kebab mà bạn nên thực hiện là tìm hiểu thị trường. Việc này sẽ giúp bạn biết được nhu cầu thực tế của khách hàng ở khu vực mình lựa chọn kinh doanh – liệu có phù hợp với sản phẩm bánh mì Kebab hay không? Từ đó, bạn có thể khoanh vùng chọn địa điểm cũng như chọn mức giá bán phù hợp với nguồn thu nhập của nhóm đối tượng này.

Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp, ví dụ như bánh mì pate, bánh mì hamburger, bánh ngọt,… để tìm kiếm sự khác biệt, học hỏi những kinh nghiệm thu hút khách của họ.

Dự toán chi phí cho các vật dụng kinh doanh bánh mì kebab

Bánh mì Kebab đặc trưng có hình tam giác

Bạn sẽ cần dự toán và chuẩn bị đủ vốn trước khi bắt tay kinh doanh mô hình xe đẩy hay cửa hàng bánh mì Doner Kebab. Ngoài việc chuẩn bị vốn khởi đầu cho phù hợp, bạn cũng sẽ cần lên kế hoạch kinh doanh cụ thể và phân chia nguồn vốn một cách hợp lý.

Những hạng mục mà bạn cần chú ý khi kinh doanh bánh Doner Kebab:

  • Chi phí thuê, cải tạo mặt bằng mở cửa hàng hoặc đặt xe đẩy bánh mì Kebab 
  • Chi phí tu sửa, trang trí lại không gian cửa hàng
  • Chi phí mua sắm đồ dùng, dụng cụ phục vụ cho công việc bán hàng
  • Chi phí đầu tư trang thiết bị cần thiết
  • Chi phí mua nguyên vật liệu chế biến
  • Chi phí thuê nhân viên
  • Chi phí quảng cáo marketing và hoạt náo khai trương
  • Chi phí dự phòng hoạt động trong ít nhất 3 tháng đầu tiên,…

Bạn cần nhớ rằng, kế hoạch phân bổ chi phí các nguồn càng chi tiết và chặt chẽ thì công việc kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro ở mức tối thiểu nhất.

Chọn mặt bằng phù hợp để mở cửa hàng

Cửa hàng bánh mì Kebab có kết hợp Hamburger của Torki

Khi xác định kinh doanh lâu dài bánh mì Kebab bạn có thể chọn mở cửa hàng bánh mì Doner Kebab, mở tiệm bán kết hợp gà rán và đồ ăn vặt hoặc có thể mở luôn cả lò chuyên sản xuất bánh mì tam giác và nguyên liệu. Mỗi hình thức  bán sẽ có cách chọn địa điểm kinh doanh khác nhau.

Với mô hình mở cửa hàng bánh mì Doner Kebab thì bạn chỉ cần chọn những địa điểm có dân cư đông đúc và phù hợp với các tiêu chí chọn mặt bằng như ở gần các trường học, các khu chợ, khu công nghiệp,…

Mô hình kinh doanh kết hợp nhiều sản phẩm, vừa bán bánh mì Kebab vừa bán cả các món ăn phụ khác sẽ đòi hỏi bạn cần trang bị thêm nhiều thiết bị hơn để tạo ra các sản phẩm đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Vì thế với mô hình này nên lựa chọn mặt bằng rộng rãi hơn, tốt nhất là ở nơi giao thông sầm uất.

Còn đối với mô hình mở lò sản xuất bánh mì và phân phối nguyên liệu, ví dụ như là trở thành một đối tác độc quyền thì bạn sẽ cần có mặt bằng rộng để đặt các trang thiết bị máy móc sản xuất bánh mì. Do đó, mặt bằng không cần gần khu dân cư đông đúc mà quan trọng nhất là làm sao để tiết kiệm chi phí. 

Tìm hương vị bánh mì Kebab đặc trưng cho quán

Hương vị bánh mì Kebab tạo nên sự khác biệt

Một trong số những điều quan trọng để giữ chân và thu hút khách hàng đó chính là hương vị riêng của cửa hàng. Để không bị mờ nhạt trước đối thủ cạnh tranh, bạn cần tạo được sự ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Nếu tìm kiếm những công thức ướp thịt trên internet thì bạn có thể thấy rất nhiều. Nếu làm đúng theo những công thức ướp thịt được tìm thấy trên mạng  thì quán bánh mì Kebab của bạn sẽ rất đại trà, không mang lại ấn tượng đặc biệt với người thưởng thức. Chính vì thế, điều bạn cần là sáng tạo ra hương vị bánh mì Kebab riêng mang lại nét đặc trưng, khác biệt cho quán. Khi khách hàng thưởng thức một hương vị bánh đặc biệt sẽ thu hút được vị giác và sự chú ý của họ dành cho cửa hàng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp phát triển cho cửa hàng

Torki Food- đơn vị nhượng quyền bánh mì Kebab uy tín

Bạn muốn khởi đầu một sự nghiệp kinh doanh bánh Doner Kebab nhưng chưa biết xuất phát từ đâu? Hãy để Torki Food giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp giải pháp group business để giúp cửa hàng bạn đa dạng menu và tăng khả năng cạnh tranh trước đối thủ bằng những sản phẩm phụ của chúng tôi.

Torki Food giúp duy trì doanh nghiệp của bạn bằng các giải pháp như trang trí biển hiệu, truyền thông gia tăng nhận diện và gia tăng doanh số. Xây dựng quy trình đào tạo và phát triển nhân lực cho cửa hàng của bạn. Kinh doanh bánh mì kebab cùng Torki Food là giải pháp để đạt doanh thu ổn định, không cần nhiều vốn mà ai cũng có thể thực hiện, để thu lợi nhanh.

Đồng thời Torki Food sẽ cung cấp thông tin, hướng dẫn cụ thể những định hướng kinh doanh, các công thức, hương vị chuẩn của bánh. Không những thế đối tác của Torki sẽ có cơ hội nhận được sự cung cấp nguyên liệu tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Mong rằng qua bài viết trên bạn đã có thể “bỏ túi” một số kinh nghiệm mở cửa hàng bánh mì Doner Kebab. Hãy lựa chọn mô hình nhượng quyền Kebab của Torki Food về cả vốn, cơ sở vật chất và trang thiết bị giúp bạn kinh doanh bánh mì Kebab một cách hiệu quả nhất. Hãy Torki Food đồng hành trên con đường thực hiện ước mơ làm giàu của bạn.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Torki

  • Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com
  • Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937908598
In this article:
Share on social media:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram