Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025) là dịp để cả dân tộc ôn lại những trang sử hào hùng. Cả nước đều háo hức mừng đại lễ, điều này mang đến cơ hội để hàng loạt thương hiệu Việt “thay áo” bao bì, lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc qua gam màu đỏ – vàng và biểu tượng cờ sao vàng.
50 năm thống nhất đất nước – Một chặng đường phát triển vượt bậc và đầy ý nghĩa
Trong quá trình lịch sử dài hơi, đất nước ta đã trải qua nhiều biến cố lớn, để rồi sau chiến tranh, năm 1975 đã chứng kiến sự kiện lịch sử – miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước thống nhất. Ngày đó, toàn dân tộc đã cùng nhau bước vào một trang mới của lịch sử, mở ra kỷ nguyên độc lập, tự do và phát triển bền vững.
Việc thống nhất đất nước đã giúp xóa bỏ những chia cắt về địa lý, chính trị, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Điều này cũng chính là biểu tượng của ý chí bất khuất, niềm tin vào tương lai tươi sáng của nhân dân Việt Nam.
Các hoạt động của các thương hiệu hưởng ứng “50 năm thống nhất đất nước”
Thay đổi bao bì
Các thương hiệu Việt đã cùng nhau “bắt sóng” không khí 50 năm thống nhất đất nước bằng cách đồng loạt thay mới bao bì, phát hành phiên bản giới hạn và sáng tạo những ấn phẩm đặc biệt. Từ những ly cà phê takeaway, hộp trà, đến nhãn chai bia hay túi giấy thân thiện môi trường, mỗi sản phẩm đều được thổi hồn hình ảnh cờ đỏ sao vàng, chim Lạc, trống đồng Đông Sơn hay họa tiết thổ cẩm truyền thống.
Phê La: Sử dụng ly giấy kraft mộc mạc với hình ảnh đồng lúa, kết hợp gam nâu đất, trắng và đồng mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện với môi trường.
CHAMEE: Khéo léo lồng ghép thông điệp “Hoàng Sa – Trường Sa” trên bao bì, thể hiện tinh thần chủ quyền và niềm tự hào dân tộc.
Cà phê Ống: Sử dụng ly takeaway làm từ ống tre xanh, gắn cờ nhỏ kèm nhãn dán biểu tượng của các khối quân đội, công an.
Bia Việt: “Lột xác” toàn bộ nhãn chai với logo cảm hứng chim Lạc, trống đồng Đông Sơn cùng ngôi sao năm cánh và slogan “Tự hào Việt Nam” nổi bật.
Trang trí trên sản phẩm, không gian quán
Để tăng không khí lễ hội, nhiều hãng đã trang hoàng cửa hàng và sản phẩm bằng lá cờ đỏ sao vàng, từ việc treo cờ dây ngoài trời cho đến trang trí hình quốc kỳ trực tiếp lên ly cà phê và burger như thương hiệu Nhậm cafe, Cộng Cà phê, Torki Food,…
Lan tỏa không khí đại lễ trên mạng xã hội
Trên mạng xã hội, các thương hiệu đã chủ động “biến” trang cá nhân của mình thành không gian đậm sắc đỏ – vàng, đồng thời chia sẻ hình ảnh bao bì phiên bản kỷ niệm để kết nối người dùng với câu chuyện lịch sử. Một số thương hiệu nổi bật như Phúc Long, Be, Katinat, Coop Mart,…
Nhờ chiến lược nội dung nhất quán và sáng tạo hình ảnh trên Facebook, Instagram hay TikTok, các thương hiệu đã góp phần lan toả giá trị văn hoá, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và thúc đẩy tinh thần đoàn kết đến từng follower, biến mỗi lượt chia sẻ thành một mảnh ghép lan tỏa không khí hân hoan chào đón cột mốc 50 năm thống nhất đất nước đến cộng đồng trực tuyến.
Torki Food – Hành trình phát triển trở thành thương hiệu nhượng quyền Đa món thức ăn nhanh
Torki Food bắt đầu hoạt động vào năm 2013 với sản phẩm cốt lõi là Kebab Torki (bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ). Sau gần một thập kỷ, Torki Food đã phát triển thành hơn 200 cửa hàng. Chiến lược nhượng quyền với chính sách hỗ trợ đào tạo, cung cấp nguyên liệu và thiết kế cửa hàngđồng bộ đã giúp nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ gia nhập hệ sinh thái Torki Food, góp phần lan tỏa thương hiệu rộng khắp.
Đa dạng thực đơn của Torki Food
Không chỉ nổi bật với bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, Torki Food còn đem đến thực đơn đa món: hamburger, gà rán, hotdog, mì Udon, mì Ý, pizza nhiều kích cỡ, hay bánh gạo Tokbokki. Mỗi dòng sản phẩm đều được thiết kế bao bì riêng biệt, sử dụng màu sắc và icon gợi nhớ thành phần chính, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và kích thích thị giác trước khi thưởng thức.
Với hành trình không ngừng đổi mới và mở rộng, Torki Food đã tạo nên dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng, đồng thời khẳng định tầm nhìn trở thành thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam.
Trở thành Đại lý – Đối Tác Kinh doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:
Hotline & Zalo: 0937 038 598
Torki Food – Hiện Thực Hóa Khát Vọng Khởi Nghiệp