Mô hình kinh doanh bánh mì nhượng quyền 1 vốn 4 lời

Tìm hiểu mô hình kinh doanh bánh mì nhượng quyền với Torki Food, mang lại lợi nhuận cao và cơ hội phát triển bền vững. Bài viết cung cấp thông tin về các yếu tố cần thiết để thành công.
Kinh doanh bánh mì hiện nay đang là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp bán bánh mì. Cùng với phở, bánh mì hiện là một trong những món ăn Việt Nam nổi tiếng trên thế giới, thu hút được lượng lớn thực khách trong và ngoài nước. Vậy có gì sai khi mở tiệm bánh mì siêu lợi nhuận kiếm hàng triệu đô mỗi ngày, hãy xem bài viết dưới đây.

Lợi ích của kinh doanh bánh mì đem lại

Bánh mì hiện nay là món ăn quen thuộc và tiện lợi đối với người dân Việt Nam. Tương tự như bún và phở, bánh mì là lựa chọn thường xuyên trong các bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng, vì nó nhanh chóng, tiết kiệm và không kém phần ngon miệng. Khởi nghiệp bán bánh mì còn có những ưu điểm như nhu cầu tiêu dùng cao, vốn đầu tư thấp, món ăn dễ bán, cách làm bánh đa dạng, thu lợi nhanh. Chỉ với một chiếc xe bánh mì nhỏ cũng có thể kinh doanh bánh mì mang lại thu nhập ổn định hàng tháng. Bánh mì không chỉ là món ăn đường phố quen thuộc của nhiều người Việt Nam mà ngày nay nó đã được thực khách nước ngoài rất ưa chuộng và trở thành món ăn nổi tiếng thế giới. Do những ưu điểm trên nên hiện nay bánh mì đã có mặt khắp nơi trên cả nước, từ nông thôn đến thành thị, đâu đâu cũng có thể bắt gặp các tiệm bánh, quầy bánh. kinh doanh bánh mì 1

Một số loại bánh được ưa chuộng, đáng kinh doanh

Bánh mỳ truyền thống Việt Nam

Khi bạn nghĩ đến ẩm thực đường phố, ngay lập tức bạn sẽ nghĩ ngay đến bánh mì thịt nướng, bánh mì thịt lợn rán và bánh mì kẹp thịt gà. Với số vốn đầu tư nhỏ chỉ dưới 10 triệu đồng nhưng lợi nhuận thu về khá cao so với vốn đầu tư bỏ ra. Do đó, một chiếc bánh mì thịt nướng giá 15.000 – 20.000 đồng sẽ lãi 7.000 – 10.000 đồng một chiếc. Vì vậy, hình thức kinh doanh bánh mì truyền thống này rất được ưa chuộng. kinh doanh bánh mì 2

Bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người. Vì vậy bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một chiến lược kinh doanh bánh mì rất tốt và nhiều cơ hội. Hình thức kinh doanh này đòi hỏi vốn đầu tư nhỏ nhưng thu về lợi nhuận lớn. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh món bánh này nhưng vẫn chưa bắt đầu, hãy thử. Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ rất phổ biến với khách hàng bởi nó rẻ và ngon với giá 20.000 đến 30.000 đồng một phần. Vì vậy, món bánh này phù hợp với hầu hết tất cả mọi người: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,…

Bánh mì Hot Dog

Tại Hoa Kỳ, khi món bánh mì xúc xích tẩm bột được bán trong mọi trận đấu bóng chày, được nướng ngoài trời, và có mặt ở nhiều cửa hàng tiện lợi ven đường từ Carolina đến California, thì nó càng ngày càng đa dạng về hình dáng và mùi vị. Ngày nay bánh mì Hot dog trở thành biểu tượng của Một món bánh mang hương vị Việt Nam, được nhiều người yêu thích vì vị ngon đặc biệt mà bạn có thể cân nhắc khi lên chiến lược kinh doanh bánh mì.

Bánh mì Hamburger

Tuy có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng bánh mì Hamburger có nguyên liệu đặc biệt thơm ngon nên không kén thực khách và có thể chiều lòng nhiều đối tượng khách hàng có thói quen ăn uống khác nhau. Bánh mì kẹp thịt nói riêng phục vụ cho lối sống sôi động và thị hiếu luôn thay đổi của giới trẻ. Nhỏ gọn, dễ sử dụng và di động, bánh mì kẹp thịt hamburger là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn tiện lợi, ngon miệng và bổ dưỡng. kinh doanh bánh mì 3 Đọc thêm: Mẫu thiết kế quán cafe đẹp và 6 đơn vị thi công uy tín

Chia sẻ kinh nhiệm kinh doanh bánh mỳ hiệu quả

Nguồn nguyên liệu đảm bào an toàn vệ sinh thực phẩm

Với việc khởi nghiệp bán bánh mì này, bạn không cần phải quá cầu kỳ về các loại thực phẩm đi kèm với bánh mì của mình. Chỉ cần bạn đảm bảo được hai điều: sạch sẽ và nguyên liệu tươi ngon thì mọi người sẽ mua và ủng hộ bạn. Khách hàng sẽ không ăn được đồ kém chất lượng và thành phẩm không đẹp mắt. Vì vậy, khâu chế biến cũng rất quan trọng trong mô hình kinh doanh bánh mì này.

Trang trí cửa hàng bắt mắt

Thị giác luôn là yếu tố quyết định khách hàng có thích món ăn này hay không. Nếu một khách hàng thấy cửa hàng của bạn được trang trí rất đẹp và bắt mắt, họ sẽ ghé thăm cửa hàng của bạn ít nhất một lần. Vì vậy, trong chiến lược kinh doanh bánh mì, bạn nên cẩn thận lựa chọn tên thương hiệu và màu sắc cho quầy bánh mì của mình.

Lên kế hoạch Marketing phù hợp

Hầu hết mọi tiệm bánh hay tiệm bánh đều có bảng hiệu ghi tên họ. Tất nhiên bạn không cần một bảng quảng cáo. Vì nếu là xe bánh mì, bạn có thể dán bảng tên lên xe. Hãy chọn hình ảnh lớn với văn bản rõ ràng để thu hút khách hàng. Nhưng để giúp khách hàng tìm thấy xe hàng của bạn khi đang di chuyển, hãy cân nhắc thêm các bảng chỉ dẫn ngoài trời. kinh doanh bánh mì 4

Đăng ký các gian hàng trên ứng dụng đặt đồ ăn

Ngày nay, các ứng dụng như Grab, Go-Viet, Now … đã có hàng triệu người dùng. Bán hàng và kinh doanh bánh mì thông qua các ứng dụng này mang lại cho các nhà hàng cơ hội tiếp cận hàng triệu người dùng miễn phí và không cần có chiến dịch quảng cáo. Nó giúp giảm chi phí vận chuyển mà lại tiện lợi. Bạn càng có nhiều đánh giá tốt cho các ứng dụng này, thì càng nhiều người biết đến danh tiếng của cửa hàng bạn.

Thái độ phục vụ thân thiện

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng đến để mua bánh mì, nhưng ngoài điều đó, chất lượng phục vụ cũng rất quan trọng trong quá trình bán hàng. Thái độ tôn trọng của người bán hàng đối với khách hàng là rất quan trọng trong thành công lâu dài khi kinh doanh bánh mì. Khách hàng không thích một nhân viên thờ ơ, điều này gây ấn tượng xấu ban đầu khi mua hàng. kinh doanh bánh mì 5

Những điều cần lưu ý khi kinh doanh bánh mì

Nguồn vốn

Thay vì tự hỏi liệu bán bánh mì có lời không thì bạn nên cân nhắc và tính toán kỹ nguồn vốn đầu tư và chiến lược cụ thể để sinh lời. Để có thể setup mở tiệm bánh mì thì về cơ bản mất trung bình từ 50 – 100 triệu vnđ, phụ thuộc vào quy mô cũng như khả năng đầu tư và mong muốn vận hành chuyên nghiệp của mỗi chủ doanh nghiệp. Trong đó, những chi phí cơ bản trong việc kinh doanh bánh mì bao gồm:
  • Chí phí thuê mặt bằng: 8 – 10 triệu vnđ/tháng
  • Chi phí đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị: 25 – 30 triệu vnđ
  • Chi phí thuê nhân sự: 4 – 5 triệu vnđ/tháng
  • Chi phí cho nguyên vật liệu: 3 – 5 triệu vnđ/ngày
  • Vốn dự phòng khác

Lựa chọn mặt bằng kinh doanh

Lựa chọn không gian là một trong những điểm quan trọng nhất để khách hàng có thể trải nghiệm và thưởng thức bánh mì tại cửa hàng. Điều này phụ thuộc vào người bạn chọn làm đối tượng mục tiêu của mình, sở thích và hành vi của họ. Nếu đối tượng là học sinh, sinh viên và ở gần trường, do tính chất công việc nên giá cả và không gian hoàn toàn khác với khách nhân viên văn phòng có nhu cầu bánh mì cho bữa sáng và trưa thì các món này sẽ được tính phí? Ngoài ăn bánh mì, có rất nhiều quán bánh mì để bạn có thể thưởng thức cà phê, trà sữa, nước giải khát. Nếu còn diện tích, bạn có thể áp dụng chiến lược kinh doanh bánh mì này cho quán của mình. kinh doanh bánh mì 6

Tìm nguồn nguyên liệu uy tín

Nếu bánh mì mới nướng của bạn thực sự có chất lượng cao và an toàn thực phẩm, việc kinh doanh bánh mì của bạn sẽ hiệu quả hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bạn phải lùng sục trên mạng xã hội để tìm nguồn nguyên liệu uy tín cho tiệm bánh của mình. Bạn cũng có thể hỏi những người đã từng đến tiệm bánh. Để khi mở tiệm bánh mì, bạn có thể mang đến cho khách hàng những chiếc bánh mì ngon nhất.

Học những công thức làm bánh ngon

Để bắt đầu mở tiệm bánh mì, trước hết bạn phải biết cách làm bánh mì thịt ngon. Có thể học cách làm bánh mì ngon trực tuyến từ một chuyên gia về bánh mì thịt, đặc biệt là nước sốt hoặc các nguyên liệu làm nhân đặc biệt. Sau khi học cách làm bánh mì thịt ngon, hãy học công thức làm bánh mì. Bạn có thể đào tạo lại nhân viên của mình để cung cấp bánh mì chất lượng cao nhất. kinh doanh bánh mì 7 Đọc thêm: Ẩm thực đường phố Việt Nam và sức hút lạ kỳ

Mua sắm các vật dụng bán bánh mỳ

Xe đẩy bánh mì ngày nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng với kiểu dáng độc đáo và nhiều tính năng. Tủ trưng bày cho phép bạn trưng bày thực phẩm, gia vị chế biến,… khi nướng bánh sẽ đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn cũng nên chuẩn bị một sản phẩm hâm nóng bánh mì để khách của bạn luôn có sẵn những chiếc bánh mì nóng hổi nhất, giúp bánh mì luôn nóng, giòn và đậm đà hương vị. Giá bán tùy loại nhưng rất rẻ khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, các công cụ khác có thể được cân nhắc khi kinh doanh bánh mì, chẳng hạn như bàn ghế cho khách hàng muốn ngồi ăn, hay cốc ly trong trường hợp muốn bán thêm nước giải khát để kiếm thêm thu nhập.

Lựa chọn một thương hiệu nhượng quyền

Khởi nghiệp bán bánh mì sẽ rất là khó khăn nếu như bạn chưa từng có kinh nghiệp trong ngành này, rất nhiều điều phải lưu ý cùng thị trường cạnh tranh khốc liệt khiến rất nhiều doanh nghiệp thất bại do không chuẩn bị kỹ lưỡng. Đó là lý do việc lựa chọn một thương hiệu nhượng quyền với danh tiếng tốt sẽ đảm bảo giảm thiểu được rủi ro thất bại đến mức tối đa nhất. kinh doanh bánh mì 8

Torki Food chuỗi cửa hàng nhượng quyền bánh mỳ hàng đầu

Là một trong những thương hiệu được công nhận nhất trong ngành thức ăn nhanh, Torki cung cấp hướng dẫn, hỗ trợ tận tình và đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn khi nó đang trong quá trình phát triển.
  • Tư vấn và hỗ trợ tại chỗ, dàn xếp các đề xuất vị trí
  •  Hỗ trợ chất lượng nguyên liệu, nguồn sản phẩm và mặt hàng kinh doanh
  • Thông tin mở cửa hàng và hỗ trợ các chiến dịch truyền thông
  • Theo dõi tình hình phát triển kinh doanh, hỗ trợ kịp thời khi có vướng mắc và đề xuất, xử lý khi cần tư vấn
  • Kiểm tra chất lượng, nghiệm thu
Bài viết trên xin gửi đến bạn đọc những thông tin liên quan đến mô hình và chiến lược kinh doanh bánh mì. Để được hỗ trợ trực tiếp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Torki luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn! Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki
  • Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0937.038.598
  • Email: [email protected]
  • Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937909398
5/5 - (1 bình chọn)

bài Viết Mới Nhất