Ăn cùng bà Tuyết đã có mặt tại Torki Food!

Ăn cùng bà Tuyết và Torki Food vừa qua đã có cột mốc hợp tác đáng nhớ. Thương hiệu ăn vật cùng bà Tuyết đang là nơi được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Ăn cùng bà Tuyết và Torki Food

Tiếp nối chiến lược đa món, Torki Food đã có sự kết hợp cùng các thương hiệu ăn vặt nổi tiếng khác. Trong đó, Ăn cùng bà Tuyết là “cái tên” đang viral trên mạng xã hội sở hữu nhiều lượt quan tâm.

Sản phẩm ăn vặt bà Tuyết đã có tại các điểm bán Torki Food

Ăn cùng bà Tuyết là nơi mang đến nhiều món ăn vặt ngon với những cái tên ngộ nghĩnh. Điển hình như Bim bim mái ngói – Đói là phải ăn, Bim bim mái tôn – chôn đầy dạ dày của bạn, Khô bò sợi cay – Cay như bị cắm sừng,…

Việc Torki Food và Ăn cùng bà Tuyết bắt tay cùng nhau giúp ích vô cùng nhiều cho sự phát triển của đôi bên. Theo đó, người mua có thể tìm thấy sản phẩm của Ăn cùng bà Tuyết tại các điểm bán của Torki Food với những món như:

  • Bim bim Mái ngói.
  • Bim bim Mái tôn.
  • Đùi gà bơ sữa.
  • Đùi gà rong biển.
  • Đùi gà phô mai.
  • Đùi gà phô mai ngô (phô mai, ngô).
Đùi gà rong biển - Món ngon Ăn cùng bà Tuyết

Đùi gà rong biển – Món ngon Ăn cùng bà Tuyết

Những món ăn vặt thơm ngon của Ăn cùng bà Tuyết hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng Torki Food. Đặc biệt, tại các cửa hàng gần trường học chắc chắn sẽ thu hút số lượng lớn những thực khách “nhỏ tuổi”.

Những lần bắt tay gần đây của Torki Food cùng các brand đồ ăn khác là mục tiêu chủ chốt cho quá trình xây dựng thực đơn đa món. Đây được xem là bước ngoặt phát triển quan trọng giúp đối tác Torki Food có thể thành công gia tăng doanh số, ổn định thu nhập.

Kinh doanh thức ăn nhanh “có lời” cùng Torki Food

Nếu bạn là người mới muốn gia nhập vào thị trường F&B nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm thì Torki Food sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Khi đồng hành cùng Torki Food bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z từ khâu chọn sản phẩm, lên kế hoạch và đi vào hoạt động.

Kinh doanh "có lời" cùng chiến lược đa món nhà Torki Food

Kinh doanh “có lời” cùng chiến lược đa món nhà Torki Food

Thương hiệu dẫn đầu “Đa món – Đa mô hình”

Thương hiệu Torki Food đang trên đà phát triển ổn định với hệ thống “Đa món – Đa mô hình”. Ngoài món chính như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, mì Ý,…Torki Food vừa cho ra thêm xúc xích phô mai khoai tây, xúc xích phô mai khoai tây đầy hấp dẫn. Không chỉ sáng tạo nhiều sản phẩm hot, brand còn hợp tác với nhiều thương hiệu chất lượng khác. Gần đây nhất là các brand uy tín như Vị, Bình Vinh và Ăn cùng bà Tuyết.

Song song, các mô hình kinh doanh mới cũng được đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tác. Áp dụng đúng hình thức kinh doanh cũng giúp ích rất nhiều đến quá trình thu hút khách hàng. Một số mô hình phổ biến tại Torki Food có thể kể đến như: quầy counter, xe đẩy, cửa hàng medium, gontainer,…

Tập trung vào chất lượng sản phẩm

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, Torki Food luôn cam kết sẽ mang đến nguồn nguyên liệu vừa an toàn vừa chất lượng đến cho quý đối tác.

Bên cạnh đó, khi chọn nguồn nguyên liệu tại Torki Food sẽ giúp đồng bộ chất lượng món ăn tại mọi điểm bán, thu hút được nhiều thực khách, gia tăng được nhiều lợi nhuận hơn.

Luôn đồng hành cùng đối tác

Khi lựa chọn dịch vụ tại Torki Food, bạn không chỉ nhận lại được dịch vụ mà còn được hỗ trợ thường xuyên. Bên cạnh mở lớp đào tạo nghiệp vụ cho đối tác cũ và mới, đội ngũ Torki Food còn tham gia trực tiếp vào việc hỗ trợ đối tác trong 2 ngày khai trương, set up và gắn logo bảng hiệu giúp quá trình kinh doanh được diễn ra thuận lợi.

Lời kết

Bắt tay giữa Ăn cùng bà Tuyết và Torki Food là sự kiện quan trọng trong chiến lược menu đa món. Thông qua sự kết hợp này, Torki Food mong muốn thu hút nhiều hơn khách hàng tại mỗi cửa hàng. Từ đó, quá trình gia tăng doanh số và mở rộng điểm bán cũng được thuận lợi hơn.

———

Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của Torki Food và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ĐĂNG KÝ NGAY tại đây:

Hotline & Zalo : 0937 038 598

Hãy để lại đánh giá của bạn nhé post

bài Viết Mới Nhất