Hamburger trở nên thân thuộc với người Việt từ khi gia nhập vào Việt Nam, biết được điều đó tại Torki, buger tạo ra sản phẩm khác biệt về chất lượng với giá cả tốt nhất

Client: Torki Food

Category: Hamburger

Date: Jun 2020

Visit website

Các quốc gia khác có thương hiệu thức ăn nhanh của mình vậy tại sao Việt Nam không tự xây dựng thương hiệu riêng? Ý tưởng này đã thôi thúc Torki – thương hiệu chuyên cung cấp thức ăn nhanh của Việt Nam ra đời.

Ban đầu Torki khởi nghiệp với dòng sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và đạt được thành công ngoài mong đợi thông qua hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Torki không ngừng mở rộng và cung cấp thêm sản phẩm bánh hamburger hương vị Việt với mức giá phải chăng. Torki đã thành công khi tạo nên thương hiệu thức ăn nhanh của người Việt với khoảng 400 cửa hàng trên khắp cả nước.

Torki chính là minh chứng cho thấy Việt Nam cũng có thể tạo ra bánh hamburger của riêng mình mà không phải dùng “hàng ngoại nhập”.

tận dụng chuỗi Kẻbab Torki phát triển đính kèm
chi phí đầu tư thấp
giá bán hợp lý phù hợp thị hiếu
triển khai đào tạo nhanh